svasdssvasds

พุทธะอิสระผอมลง! กปปส.บุกคุกเยี่ยม เผยห่วงอาการเจ็บหลัง

พุทธะอิสระผอมลง! กปปส.บุกคุกเยี่ยม เผยห่วงอาการเจ็บหลัง

แกนนำ กปปส. เข้าเยี่ยมอดีตพระพุทธอิสระ โดยพบว่าเจ้าตัวมีอาการซูบลงเล็กน้อย แต่อาการปวดหลังเริ่มดีขึ้นหลังจากเปลี่ยนท่านอน แต่ยังยืนยัน จะไม่ประกันตัวในระยะนี้ พร้อมให้กำลังใจรัฐบาลในการเดินหน้าปราบมารศาสนา

แกนนำกปปส. - ศิษย์วัดอ้อน้อย บุกคุกเยี่ยม นายสุวิทย์ เผยอาการเจ็บหลังดีขึ้น

วานนี้ (30 พ.ค.61) นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย นายณัฐพล ทีปสุวรรณ และนายชุมพล จุสใส หรือลูกหมี แกนนำ กปปส. เดินทางมายังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯเพื่อเข้าเยี่ยมนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรืออดีตพระพุทธะอิสระ แกนนำ กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ ซึ่งถูกควบคุมตัวระหว่างการสอบสวนในคดีอั้งยี่ ซ่องโจร ปลอมและใช้พระปรมาภิไธยโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยนายชุมพลกล่าวติดตลกว่า "เดินทางมาดูลาดเลาก่อน"

จากนั้น เวลา 10.30 น. นายอิสระ สมชัย นายวิทยา แก้วภราดัย แนวร่วม กปปส. น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก และนายสมชัย กตัญญุตานันท์ หรือชัย ราชวัตร และกลุ่มศิษย์วัดอ้อน้อย นพ.ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ และสมาชิกพรรคเดินทางมาเยี่ยมอดีตพระพุทธะอิสระเช่นกัน

กลุ่มแนวร่วม กปปส.เปิดเผยว่า มีความเป็นห่วงเรื่องปัญหาสุขภาพของอดีตพระพุทธะอิสระ ล่าสุดใช้ผ้ารัดเอวพยุงหลัง และใช้ไม้เท้าช่วยพยุงเดิน รวมทั้งต้องกินยาแก้ปวดทำให้ผอมลงเล็กน้อย แต่กำลังใจและสีหน้ายังดีอยู่ โดยอดีตพระพุทธะอิสระบอกว่าคืนแรกที่เข้ามานอนในเรือนจำเปิดไฟสว่างทำให้นอนไม่หลับและต้องนอนตะแคง

ทำให้อาการปวดหลังจากโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทกำเริบ หลังจากแพทย์เข้าตรวจอาการ ทำกายภาพบำบัด และแนะนำให้ปรับเปลี่ยนท่านอนมาเป็นนอนคว่ำจึงทำให้คลายอาการปวดหลังลงได้บ้าง

related