svasdssvasds

แชร์สนั่น! ครูโหดประเคนหมัด-เท้า ใส่นักเรียน

แชร์สนั่น! ครูโหดประเคนหมัด-เท้า ใส่นักเรียน

คลิปคุณครูโรงเรียนเมืองนครศรีธรรมราชสุดโหด สวมวิญญาณนักมวย กระโจนประเคนหมัด-เท้า ใส่นักเรียนชาย สุดท้ายพบเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นนานแล้ว

เป็นคลิปที่โซเชียลนำมาแชร์กัน หลังเพจเฟซบุ๊ก “UShare - เตือนภัย” ได้มีการโพสต์คลิปวินาทีที่ชายวัยกลางคนคนหนึ่ง เข้าชกทำร้ายร่างกาย ชายวัยรุ่น อายุประมาณ 14-15 ปี ที่นุ่งกางเกงขาสั้นสีกากี คล้ายกางเกงนักเรียน ก่อนจะมีคนร้องห้าม

โดยผู้โพสต์ระบุว่า เป็นภาพเหตุการณ์ที่ครูชกต่อยนักเรียน ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ภายหลังที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนมากตำหนิครูที่ทำเกินกว่าเหตุ ขณะที่บางส่วนระบุ เป็นคลิปครูทำร้ายนักเรียนจริง แต่เกิดขึ้นนานแล้ว ส่วนสาเหตุที่ครูทำร้ายนักเรียนมีการกล่าวอ้างว่านักเรียนชายที่ถูกทำร้ายในคลิป ไปแอบคบหาและมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวของครูผู้ชายคนในคลิป ทำให้ครูคนดังกล่าวโกรธแค้นเรียกผู้ชายวัยรุ่นมาพบในห้องพักครู และมีการทำร้ายร่างกายกัน

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง ที่โรงเรียนเอกชนขนาดเล็กแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช โดยทางผู้อำนวยการโรงเรียน ยืนยันว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนานแล้ว แต่เป็นเรื่องมาจากการเล่นฟุตบอล ไม่ใช่ชู้สาว ซึ่งทั้งครูและผู้ปกครองนักเรียนได้พูดคุยตกลงกันแล้ว และไม่เอาเรื่องเอาราวกัน ส่วนนักเรียนคนดังกล่าวก็ได้ออกจากโรงเรียนไปแล้ว

related