svasdssvasds

ขนลุก! พระเห็น "น้องกิ๊ฟ" คุกเข่าร้องไห้ขณะเชิญวิญญาณกลับบ้าน

ขนลุก! พระเห็น "น้องกิ๊ฟ" คุกเข่าร้องไห้ขณะเชิญวิญญาณกลับบ้าน

ครอบครัวและญาติทำพิธีอัญเชิญวิญญาณ น้องกิ๊ฟ กลับบ้านแล้ว ขณะที่ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิดอีก 2 ผู้ร่วมขบวนการ

นางแตงอ่อน คีรี ยายน้องกิ๊ฟ พร้อมกับญาติพี่น้อง ได้เดินทางมาจาก จังหวัดตราด มาที่ล้งผลไม้ จุดที่พบศพในพื้นที่ ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี พร้อมนิมนต์พระสงฆ์ มาประอบพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ น้องกิ๊ฟ  โดย พ.ต.อ.เชษฐา กีชวรรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมะขาม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางติดตามมาด้วย เพื่อร่วมสังเกตการณ์และดูแลความเรียบร้อย

ขนลุก! พระเห็น "น้องกิ๊ฟ" คุกเข่าร้องไห้ขณะเชิญวิญญาณกลับบ้าน ขนลุก! พระเห็น "น้องกิ๊ฟ" คุกเข่าร้องไห้ขณะเชิญวิญญาณกลับบ้าน

ทางญาติได้นำสิ่งของมาประกอบพิธี พร้อมนิมนต์พระไอซ์ ชินนะวะโร พระจากวัดคลองใหญ่ จ.ตราด บ้านเกิด มาประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณ โดยการจุดเทียน 1 เล่ม ปักธูป 9 ดอก ที่บริเวณข้างล้ง เพื่อบอกกล่าวเจ้าที่สัมภเวสี ก่อนจะทำพิธีเรียกวิญญาณ น้องกิ๊ฟ ที่บริเวณหน้าห้อง

ขนลุก! พระเห็น "น้องกิ๊ฟ" คุกเข่าร้องไห้ขณะเชิญวิญญาณกลับบ้าน จากการสอบถาม พระไอซ์ ชินนะวะโร เปิดเผยหลังประกอบพิธีว่าทางญาติผู้เสียชีวิต ต้องการเชิญดวงวิญญาณของหลานสาวกลับบ้านเกิด ซึ่งระหว่างทำพิธี สัมผัสได้ถึงดวงวิญญาณ ของผู้ตายที่ยังคงสิงสถิต วนเวียนอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยนั่งคุกเข่าและมีเสียงสะอื้นอยู่ข้างพระอาจารย์ เมื่อได้พบเห็นญาติมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ

ขนลุก! พระเห็น "น้องกิ๊ฟ" คุกเข่าร้องไห้ขณะเชิญวิญญาณกลับบ้าน ขณะเดียวกันยังสัมผัสได้ว่าผู้ตาย อยู่ในอาการหนาวเย็นและหิว ซึ่งหลังวันเกิดเหตุมาไม่มีใครเชิญดวงวิญญาณและทำบุญมาให้ โดยผู้ตาย ต้องการอยากจะกลับบ้าน แต่ทำไม่ได้เนื่องจากมีเจ้าที่และวิญญาณที่สิงสถิต ที่บริเวณสะพานใกล้กับล้ง ห้ามวิญญาณไว้ และต้องทำพิธีเชิญวิญญาณเท่านั้น ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็ถือเป็นความเชื่อแต่ละบุคคล

ขนลุก! พระเห็น "น้องกิ๊ฟ" คุกเข่าร้องไห้ขณะเชิญวิญญาณกลับบ้าน ขณะที่จากการพูดคุยกับชาวบ้าน ในพื้นที่ บ้านตะบกเตี้ย ม.7 ต.ฉมัน ซึ่งอยู่ใกล้กับ ล้งผลไม้ที่เกิดเหตุ บอกว่า เดิมที ล้งแห่งนี้ เจ้าของไม่ได้มีเจตนาจะสร้างเป็น ล้งผลไม้ แต่จะสร้างเป็นบ้านพัก เพื่อไว้พักผ่อนในครอบครัว แต่รูปแบบโครงสร้างที่เป็นแบบโรงเรือน ประกอบกับตำแหน่งพื้นที่อยู่ติดกับริมถนน ทำให้ผู้ที่ผ่านไป –มา เข้าใจว่าเป็นล้งรับซื้อผลไม้ ซึ่งกลางดึกคืนวานที่ผ่านมา มีชาวบ้านร่ำลือกันว่า มีคนขับรถผ่านล้งดังกล่าว บังเอิญเหลือบไปเห็นร่างหญิงสาว ตัวเล็กผมยาว นุ่งกางเกงขาสั้น นั่งอยู่ด้านใน ล้งหน้าประตูห้องพัก จึงรีบขับผ่านไปทันที

ขนลุก! พระเห็น "น้องกิ๊ฟ" คุกเข่าร้องไห้ขณะเชิญวิญญาณกลับบ้าน ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้ พ.ต.อ.เชษฐา กีชวรรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมะขาม เปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยอีก 2 คน ที่คาดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องทางตำรวจสืบสวนชุดคลี่คลายคดี ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ ที่ยังไม่ได้มีการนำมาเผยแพร่ เนื่องจากจะต้องใช้เป็นหลักฐานในการประกอบสำนวนคดี ประกอบคำให้การของพยานแวดล้อมหลายปากที่ให้การสอดคล้องตรงกันว่า อาจจะมีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่า 4 คน อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่น และมีความรัดกุม

ซึ่งจากการสืบสวนยังพบหลักฐานอีกชิ้นเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.มะขาม ที่กลุ่มคนร้ายขับรถกระบะไปจอดเพื่อซื้อถุงยางอนามัย จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดยังไม่พบตัว 2 ผู้ต้องสงสัยตรงจุดนั้น เบื้องต้นจึงได้สอบปากคำพนักงานร้านสะดวกซื้อไว้เป็นหลักฐานแล้ว ทั้งนี้หากสืบสวนแล้วพบว่าผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน มีส่วนรู้เห็นหรือมีส่วนเกี่ยวข้อง ทางเจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายศาลอนุมัติหมายจับทันที

related