svasdssvasds

ช่างแตกต่าง! ส่องความเคลื่อนไหว “ครูปรีชา-ทนายษิทรา” ก่อนขึ้นศาลวันนี้

ช่างแตกต่าง! ส่องความเคลื่อนไหว “ครูปรีชา-ทนายษิทรา” ก่อนขึ้นศาลวันนี้

ครูปรีชา พร้อมทนายความ ยิ้มแย้มแจ่มใส โชว์ลูกคอร้องคาราโอเกะ ก่อนขึ้นศาลนัดไต่สวนคดีเอาผิดร้อยตำรวจโทจรูญ ฐานยักยอกทรัพย์หวย 30 ล้านบาทวันนี้

นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการ ในจังหวัดกาญจนบุรี คู่กรณีแย่งสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาท กับร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ โชว์ลูกคอร้องเพลง เคียงข้างนายวรยุทธ บุญวงศ์ใส ทนายความส่วนตัว ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมชูนิ้วทำท่าไอเลิฟยู เป็นระยะๆ ขณะที่นายวรยุทธ ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่คลิปนี้ ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ขอมอบเสียงเพลงนี้ให้กับทุกคน ที่เป็นกัลยาณมิตร และปรารถนาดีต่อกันเรื่อยมานะครับผม”

โดยนายวรยุทธ เปิดเผยว่า วันนี้ (4 มิ.ย.) ศาลจังหวัดกาญจนบุรี นัดไต่สวนมูลฟ้องคดี ที่เป็นโจทก์ฟ้องร้อยตำรวจโทจรูญ ในข้อหายักยอกทรัพย์ ซึ่งในวันเดียวกันนี้ ศาลยังนัดพิจารณาคดีที่นายปรีชา ฟ้องนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความร้อยตำรวจโทจรูญ และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ในข้อหาละเมิดอำนาจศาลในคดีแพ่ง กรณีนำคลิปเสียงมาเผยแพร่ในที่สาธารณะ โดยส่วนตัวเตรียมจัดเซอร์ไพรส์ให้นายษิทรา อีกด้วย

ช่างแตกต่าง! ส่องความเคลื่อนไหว “ครูปรีชา-ทนายษิทรา” ก่อนขึ้นศาลวันนี้

ขณะที่นายอัจฉริยะ และนายษิทรา เดินทางไปไหว้พระทำบุญที่วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย โดยนายษิทรา ระบุว่า มั่นใจพยานหลักฐานที่มีอยู่ว่า จะสามารถชี้แจงต่อศาลได้ ส่วนกรณีคลิปเสียงที่เผยแพร่นั้น ไม่ได้ผิดกฎข้อกำหนดของศาลแน่นอน ขณะที่พยานหลักฐานใหม่ต่างๆ ที่ทางนายปรีชา อ้างว่า จะนำมาต่อสู้ในชั้นศาลนั้น คาดว่าเป็นพยานบุคคล มากกว่าพยานวัตถุ ซึ่งความน่าเชื่อถือต่ำ เนื่องจากพยานบุคคลสามารถเปลี่ยนคำพูดได้ตลอดเวลา

ด้านนายอัจฉริยะ ระบุว่า ตอนนี้นายษิทรา ได้รับคลิปเสียงสำคัญ ที่นายปรีชา และพยานแวดล้อมรับรองแล้วว่าเป็นเสียงจริง โดยมีใจความสำคัญว่า ไม่ได้ซื้อลอตเตอรี่ รวมถึงมีหลักฐานที่เป็นหนังสือเอกสารที่เกี่ยวข้องกับราชการรับรองอีก 2 ชิ้น ไปยื่นต่อศาล จึงเชื่อว่าสามารถชนะคดีความได้แน่นอน

related