svasdssvasds

มาตามนัด ! ครูปรีชามั่นใจหลักฐานเอาผิดคู่กรณีได้

มาตามนัด ! ครูปรีชามั่นใจหลักฐานเอาผิดคู่กรณีได้

ครูปรีชาพร้อมทนายความเดินทางมาขึ้นศาล มั่นใจในพยานหลักฐานสามารถเอาผิดคู่กรณีได้ ด้านลุงจรูญส่งลูกสาวมาฟังการไต่สวนแทน ขณะที่ทนายษิทรา เชื่อไม่ได้ละเมิดอำนาจศาล

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทนายประชาชน พร้อมนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร และทีมงานมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางมาที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี เนื่องจากถูกครูปรีชา ใคร่ครวญ ยื่นฟ้องต่อศาลในความผิดละเมิดอำนาจศาล ซึ่งนายษิทรากล่าวว่า เรื่องการละเมิดอำนาจศาลนั้น ศาลน่าจะมีการวางข้อกำหนดว่าจะให้การพิจารณาเป็นไปอย่างเรียบร้อยอย่างไร ส่วนเรื่องที่มีการโพสต์ข้อความหรือรูปภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวนั้น เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการละเมิดอำนาจศาล เพราะไม่ได้มีการนำคลิปเสียงมาโพสต์แต่ทั้งหมดนี้ต้องอยู่ที่ศาลจะพิจารณาอย่างไร

มาตามนัด ! ครูปรีชามั่นใจหลักฐานเอาผิดคู่กรณีได้

ด้านครูปรีชา ใคร่ครวญ เดินทางมาพร้อมกับนายวรยุทธ บุญวงษ์ใส ทนายความส่วนตัว ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยครูปรีชาและทนายความบอกว่า การเดินทางมาวันนี้ไม่ได้เครียดหรือวิตกกังวลแต่อย่างใด และเชื่อมั่นในพยานหลักฐานที่มีว่าจะสามารถพิสูจน์ความจริงและเอาผิดกับคู่กรณีได้แน่นอน

มาตามนัด ! ครูปรีชามั่นใจหลักฐานเอาผิดคู่กรณีได้

ในส่วนของร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูลและภรรยา ไม่ได้เดินทางมารับฟังการพิจารณาด้วย แต่ส่งลูกสาวสองคนมาเป็นตัวแทนในการรับฟังการไต่สวนแทน ขณะที่นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น และนางพัชริดา พรมตา หรือเจ๊พัช ก็ได้เดินทางมาที่ศาลเช่นกัน โดยทั้งสองคนกล่าวเพียงสั้นๆว่า วันนี้ไม่น่าจะได้ขึ้นให้การณ์เป็นเพียงการเดินทางมาสังเกตการณ์เท่านั้น

 

related