svasdssvasds

ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน

ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เนื่องในโอกาสพิเศษที่ ซีไลฟ์ แบงคอก มีโอกาสต้อนรับ เหล่าเจนทูเพนกวินน้อยวัยเตาะแตะที่อควาเรี่ยมเพาะพันธุ์ขึ้นได้เอง คุณ แพท-ณปภา ตันตระกูล พร้อมลูกชายวัยเตาะแตะ น้องเรซซิ่ง ในลุคเบบี้เจนทูสุดน่ารัก จึงมาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมถ่ายภาพพิเศษ เพื่อเก็บความทรงจำสุดน่ารักไว้ในภาพถ่าย โดยปีนี้มีลูกเจนทูเพนกวินกลุ่มใหญ่ขึ้น เพราะมีการเพาะพันธุ์เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว ที่ทางอควาเรียมประสบความสำเร็จในการเพาะพันธุ์ หลังจากลูกเจนทูเพนกวินตัวแรกที่ชื่อว่า “แฮปปี้” ลืมตาดูโลก...งานนี้ทำเอาน้องเรซซิ่งยิ้มไม่หุบ เพราะถูกใจที่ได้ใกล้ชิด ‘เบบี้กวิ้น’ ขนฟูแบบสุดๆ

ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน ชมความน่ารักของ "น้องเรซซิ่ง" เมื่อแม่แพทพาเที่ยวเจอแพนกวิน

เจนทูเพนกวินได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยผู้เชี่ยวชาญของ ซีไลฟ์ แบงคอก ตลอดกระบวนการเพาะพันธุ์ วางไข่ ไปจนถึงตอนฟักไข่ออกมาเป็นตัวแล้ว เจนทูเพนกวินออกไข่เป็นรอบๆ เหมือนไก่ ถ้าได้รับการผสมก็จะออกมาเป็นตัว ถ้าไม่ได้ผสมก็ไม่มีตัว เหมือนไข่ไก่ที่เรากิน ไข่ของเจนทูเพนกวินมีความกว้าง 55-60 มิลลิเมตร และความยาว 70-75 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักประมาณ 120-140 กรัม พอลูกเจนทูฟักออกมา พ่อแม่จะสลับกันกกไว้เพื่อให้ความอบอุ่น และหาอาหารมาป้อนให้ จนอายุ 1 เดือนก็ออกมายืนเองได้

จองบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้! พร้อมสัมผัสความน่ารักของเหล่าเพนกวินขนฟูด้วยตัวคุณเองที่ซีไลฟ์ แบงคอก

related