svasdssvasds

ฝนถล่มภูเก็ต! น้ำทะลักท่วม-ต้นไม้ล้มขวางถนน

ฝนถล่มภูเก็ต! น้ำทะลักท่วม-ต้นไม้ล้มขวางถนน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (5 มิ.ย.) เวลาประมาณ 08.00 น. ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต มีฝนตกลงมาอย่างหนักต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังในหลายเส้นทาง โดยเฉพาะ พื้นที่ป่าตอง , สะพานท้าวเทพกษัตรี ถึง รอยต่อถลาง -โค้งสวนมะพร้าว มีน้ำท่วมขังบนพื้นผิวการจราจรเล็กน้อย, โค้งควนห้าร้อย มีน้ำท่วมขังบนผิวการจราจรเล็กน้อย ขณะที่ เส้นพรุจำปา ทางลัดไปสนามบิน มีต้นไม้ล้มขวางถนน ขอให้ประชาชนระมัดระวังอันตรายจากสภาวะฝนตกหนักที่ก่อให้เกิดน้ำท่วมขังได้ โดยเฉพาะประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้คู คลอง และพื้นที่ที่เคยมีน้ำท่วมขังบ่อยครั้ง ขอให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ

ทั้งนี้ เทศบาลนครภูเก็ต ได้มีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ติดตาม ตรวจสอบปริมาณน้ำขัง พร้อมอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากฝนตกหนัก และลมแรง และเฝ้าระวังประจำโรงสูบน้ำ เพื่อติดตามสถานการณ์ และเก็บขยะในคลอง พื้นที่ตำบลตลาดใหญ่ และตำบลตลาดเหนือ อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ หากได้รับความเดือดร้อน ขอให้แจ้งได้ที่ : สายด่วน เทศบาลนครภูเก็ต โทร. 1132, งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครภูเก็ต โทร. 076-211111 และ โทร. 199

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั่วไทยฝนเพิ่มขึ้น! ปภ.เตือน 61 จังหวัดรับมือน้ำท่วม

ฝนถล่มภูเก็ต! น้ำทะลักท่วม-ต้นไม้ล้มขวางถนน ฝนถล่มภูเก็ต! น้ำทะลักท่วม-ต้นไม้ล้มขวางถนน ฝนถล่มภูเก็ต! น้ำทะลักท่วม-ต้นไม้ล้มขวางถนน ฝนถล่มภูเก็ต! น้ำทะลักท่วม-ต้นไม้ล้มขวางถนน

related