svasdssvasds

ญาติในสุรินทร์เตรียมจัดงานศพ "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหด

ญาติในสุรินทร์เตรียมจัดงานศพ "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหด

ที่จังหวัดสุรินทร์ ญาติเตรียมงานศพน้องอุ้ม เหยื่อที่ถูกแฟนเก่ายิงเสียชีวิต

ที่บ้านเลขที่ 114 / 1 ม.2 บ้านสระทอง ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ น.ส.ณัจฉรีญา หรือน้องอุ้ม ทาประจิตร อายุ 22 ปี ครอบครัวและญาติพี่น้อง รวมทั้งเพื่อนบ้านเดินทางมาช่วยเตรียมงานศพ กางเต๊นท์ ทำกับข้าว ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด โดยศพของน้องอุ้ม อยู่ระหว่างพ่อแม่ติดต่อขอรับและนำศพกลับมา คาดว่าจะถึงช่วงเย็นหรือค่ำวันนี้ ส่วนพิธีฌาปณกิจ ยังไม่มีกำหนดการ ต้องรอวางแผนอีกครั้ง

ญาติในสุรินทร์เตรียมจัดงานศพ "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหด ญาติในสุรินทร์เตรียมจัดงานศพ "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหด ญาติในสุรินทร์เตรียมจัดงานศพ "น้องอุ้ม" เหยื่อหึงโหด

นางสา มีสี อายุ 75 ปี ยายของน้องอุ้ม กล่าวทั้งน้ำตาว่า น้องอุ้มเป็นเด็กนิสัยดี ขยันและเรียนเก่ง ตัวเองเลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะ และเรียนจนถึงชั้น ป.6 ก่อนจะย้ายไปเรียนอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัด เมื่อวัยเด็กก่อนไปโรงเรียนและกลับมาถึงบ้านก็มักจะมากอดหอมยายเป็นประจำ กระทั่งเป็นสาวเวลากลับบ้านก็ยังมากอดหอมยายเหมือนเดิม ตัวเองรักหลานคนนี้มาก ไม่คิดว่าจะจากเราไปเร็วขนาดนี้ ซึ่งตัวเองก็ช่วยกู้เงินจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธกส.ส่งให้เรียน ซึ่งหลานเคยบอกว่าถ้าเรียนจบจะรีบทำงานหาเงินมาใช้หนี้ให้พ่อแม่และยาย ส่วนแฟนหนุ่มที่ก่อเหตุยิงนั้น ตัวเองไม่เคยเห็น แต่เคยไปหาพ่อแม่น้องอุ้มที่ต่างจังหวัดเท่านั้น

related