svasdssvasds

ผบ.ทบ.รับมีช่องว่างทำคนหลบหนีทางประเทศเพื่อนบ้าน ยันไม่ห่วงการเมืองร้อน

ผบ.ทบ.รับมีช่องว่างทำคนหลบหนีทางประเทศเพื่อนบ้าน ยันไม่ห่วงการเมืองร้อน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผบ.ทบ. ระบุ กรณีที่อดีตพระพรหมเมธี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสัมพันธวงศ์ หลบหนีไปทางประเทศเพื่อนบ้าน เช่นเดียวกับ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ สะท้อนการทำงานของหน่วยข่าวในพื้นที่ที่ปล่อยให้หนีอย่างไร โดยยอมรับว่า หน่วยข่าวในพื้นที่ไม่ได้รับการแจ้งเตือน และไม่อาจปิดชายแดนได้ทั้งหมด จึงทำให้เกิดช่องว่าง

ส่วนการ จัดตั้งพรรคร่วมพรรครวมพลังประชาชาติไทย ที่มี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ร่วมด้วย ว่า ในแต่ละคนก็จะมีความชอบในนโยบายที่แตกต่างกัน เรื่องของการเมืองก็ว่ากันไป ส่วนถามว่าจะมีความวุ่นวายสถานการณ์ทางการเมืองอีกหรือไม่ ผบ.ทบ. บอกว่า อย่าเพิ่งคิดไปไกลเรื่องทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน ที่สุดท้าย ก็ต้องมีการจัดการเลือกตั้งในปี 2562 พร้อมเชื่อว่า บ้านเมืองจะไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก ส่วนที่สุเทพ เตรียมเดินเท้าอีก 3เดือน นั้นตอนนี้ยังไม่ปลดล็อคพรรค ขั้นตอน ยังทำไม่ได้ แต่ก็คุมให้อยู่ในกรอบ ที่เหมาะสมพอควร ให้ใช้วิจาณณาญาณจิตสำนึก ให้รอเวลา ไม่นานหรอก จะปลดล็อค

ด้านกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง เตรียมเดินเท้าวันที่ 7มิ.ย.นี้ ผบ.ทบ. บอก ให้ทำเหมาะสม ไม่เป็นห่วง กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง จะเปลี่ยนจุดหมายปลายทางไปทำเนียบรัฐบาลแทน

 

related