svasdssvasds

เปิดเคล็ดลับ "ชิมิเคน" เจ้าพ่อหนังAVญี่ปุ่น ผู้ผ่านศึกมาแล้วกว่า 8พันคน

เปิดเคล็ดลับ "ชิมิเคน" เจ้าพ่อหนังAVญี่ปุ่น ผู้ผ่านศึกมาแล้วกว่า 8พันคน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากอดีตนายแบบที่รับงานครั้งแรกตั้งแต่ตอนอายุแค่ 18 ปี ชิมิเคน จนกลายเป็นนักแสดงชายที่มีผลงานมากที่สุดในวงการ AV ในยุคปัจจุบัน โดยหนุ่มวัย 35  (ตอนนี้ 39)  บอกว่าตอนนี้เขาจะต้องถ่ายทำหนังวันละ 2 - 3 เรื่อง .... "ปกติผมจะนอนกับผู้หญิงวันละ 2 - 3 คน เพราะฉะนั้นก็จะมีเซ็กส์ประมาณ 2 ชั่วโมงทุกวัน ... นี่คืองานในฝันของผม ทำมาประมาณ 17 ปีแล้ว และยังไม่เคยรู้สึกเบื่อเลย ดีกว่างานออฟฟิศเยอะ ผมคงจะทำงานนี้ไปจนอายุ 100 ปีเลย"

แม้จะเป็นงานที่ดูเหมือนน่าอิจฉา แต่ ชิมิเคน ก็ยืนยันว่านี่ไม่ใช่งานง่ายๆ เขาเองต้องควบคุมอาหารอย่างหนัก และรับประทานได้แต่อาหารซ้ำๆ จนต้องพกกระเป๋ากีฬาที่เต็มไปด้วยแท่งโปรตีน, ไก่ต้ม และไข่ต้ม สำหรับอาหารในทุกมื้อ นอกจากนั้นก็ยังต้องกินงูเพื่อเพิ่มสมรรถภาพทางเพศด้วย อย่างไรก็ตาม เคน ยืนกรานว่าเขาจะไม่ขอพึ่งยาต่างๆ เด็ดขาด

"ผมไม่ได้ใช้ไวกร้านะครับ ยังไม่จำเป็นต้องใช้ สำหรับตอนนี้" ชิมิเคน บอกกับผู้สื่อข่าวของ AFP นอกจากนั้นเขายังเผยว่าตนเองต้องดูแลผิว และลงทุนใช้เครื่องสำอางราคาแพงเพื่อดูแลใบหน้า ชิมิเคน ยังคุยว่าตลอดการทำงานมาเกิน 10 ปี เคยเกิดอุบัติเหตุระหว่างการทำงานขึ้นกับเขาแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ในตอนที่นักแสดงหญิงคนหนึ่งทำมีดบาดถูกจุดสำคัญของเขา

ความยอดเยี่ยมของ ชิมิเคน สามารถการันตีได้จากความเห็นของนักแสดงหญิงชื่อดังในวงการ AV อย่าง อันริ โอคิตะ ที่ยกย่องว่านักแสดงซูเปอร์สตาร์ฝ่ายชายของวงการ AV คนนี้ "เป็นพ่อพันธุ์ชัดๆ"

"เขาทำอะไรได้เป็นธรรมชาติมากค่ะ เป็นอัจฉริยะคนหนึ่งเลย" โอคิตะ กล่าว และเผยว่าผู้ชายส่วนใหญ่ไม่น่าจะทำงานในวงการ AV ได้ยาวนานอย่าง ชิมิซุ "ตอนนี้นักแสดงชายแทบจะหาไม่ได้แล้ว มันเป็นปัญหาทางกายภาพน่ะค่ะ คงมีแต่ซูเปอร์แมนที่จะทำอย่างที่พวกเขาทำได้ ต้องมีทั้งเทคนิค และความทนทาน คนญี่ปุ่นควรจะภูมิใจกับพวกเขานะคะ"

นอกจากเรื่องทางร่างกายแล้ว คนในวงการ AV ยังยอมรับว่าผู้ชายค่อนข้างจะเหนียมอายกับการรับงานแสดงหนังวาบหวิวมากกว่าผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกยุคออนไลน์

"ด้วยพวกโซเชียลมีเดีย ความเสี่ยงที่จะเกิดเรื่องเกิดราวอะไรขึ้นมันก็เร็วขึ้น" เคน ยอมรับว่าหนุ่มๆ ค่อนข้างจะวิตกกังวัลกับความรู้สึกของคนรอบข้าง และสังคมมากกว่าสาวๆ นอกจากนั้นนักแสดงชายยังค่อนข้างจะมีอารมณ์อ่อนไหวได้ง่ายอย่างเหลือเชื่อด้วย "พวกเขายังไม่ค่อยชอบจะถูกเปรียบเทียบกับนักแสดงคนอื่นด้วย"

ปัจจุบันคนในวงการ AV ญี่ปุ่นได้ลงความเห็นว่าปัญหาขาดแคลนดารา AV ฝ่ายชายนั้น เป็นผลมาจากปรากฏการณ์ทางสังคมของญี่ปุ่น ที่เรียกหนุ่มๆ กลุ่มหนึ่งว่าเป็น "ผู้ชายพันธุ์กินพืช" ซึ่งหมายถึงชายหนุ่มที่ส่วนใหญ่ใช้ชีวิตโดยไม่สนใจเรื่องทางเพศ, ขาดความเข้มแข็งดุดันแบบผู้ชายญี่ปุ่นในยุคเดิม, นิยมความเป็นอยู่อย่างเรียบง่าย และหลีกเลี่ยงวิถีชีวิตที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน

"ทางด้านจิตใจผู้ชายอ่อนแอลงเรื่อยๆ ค่ะ ไม่ค่อยแมนกันแล้ว ค่อยๆ ลดบทบาทความเป็นผู้นำเกี่ยวกับเรื่องทางเพศลงด้วย" นักแสดงสาว ยูโกะ ชิรากิ กล่าว

 

เปิดเคล็ดลับ "ชิมิเคน" เจ้าพ่อหนังAVญี่ปุ่น ผู้ผ่านศึกมาแล้วกว่า 8พันคน

ล่าสุด พระเอกเอวีได้ตอบคำถามไว้ในทวิตเตอร์ส่วนตัว avshimiken โดยเผย ว่าสิ่งสำคัญคือ การกิน การพักผ่อน การออกกำลังกาย ที่จะทำให้เราอึด ทนนาน ซึ่งอาหารหลักๆ ที่เขากินอยู่ประจำ มีดังนี้

1. บรอคโคลี่

2. มันเทศญี่ปุ่น

3. อะโวคาโด

4. เนื้อวัว

5. ปลา (โดยเน้นปลาที่อุดมไปด้วย โอเมกา 3 กรดไขมัน กรด EPA และ DHA)

นอกจากนี้คือการออกกำลังกาย ด้วยท่าสควอช และต้องพักผ่อนให้มากพอ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้คุณสามารถสู้ศึกได้ตลอด และทำอาชีพพระเอกเอวี

related