svasdssvasds

“เปรมชัย”พร้อมพวกขึ้นศาลจังหวัดทองผาภูมิ คดีเสือดำ

“เปรมชัย”พร้อมพวกขึ้นศาลจังหวัดทองผาภูมิ คดีเสือดำ

นายเปรมชัย กรรณสูต พร้อมพวกรวม4ราย ควงทนายขึ้นศาลจังหวัดทองผาภูมิ หลังอัยการฟ้อง 6 ข้อหาคดียิงเสือดำ

ความคืบหน้ากรณีอัยการจังหวัดทองผาภูมิ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) จำเลยที่ 1 นายยงค์ โดดเครือ จำเลยที่ 2 นางนที เรียมแสน จำเลย ที่ 3 และนายธานี ทุมมาศ จำเลยที่ 4  ต่อศาลจังหวัดทองผาภูมิ เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาทั้ง 4 ได้ตกเป็นจำเลยคดีอาญาหมายเลขดำที่ 219/2567 ใน 6 ข้อหา คือ 1.ฐานร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.ฐานร่วมกันล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.ฐานร่วมกันล่าสัตว์ป่าคุ้มครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 4.ฐานร่วมกันมีไว้ครอบครองซึ่งซากสัตว์ป่าคุ้มครองโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต 5.ฐานร่วมกันช่วยซ่อนเร้นช่วยพาเอาไปเสียหรือรับไว้ซึ่งซากสัตว์ป่าอันได้มาโดยกระทำความผิดกฎหมาย และ 6.ฐานร่วมกันเก็บหาของป่าในเขตป่าสงวนแห่งชาติโดยไม่ได้รับอนุญาต

“เปรมชัย”พร้อมพวกขึ้นศาลจังหวัดทองผาภูมิ คดีเสือดำ โดยเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา จำเลยทั้ง 4 คน ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดทองผาภูมิ ตามที่ศาลจังหวัดทองผาภูมิได้นัดมาสืบพยานหลักฐาน สอบคำให้การ และตรวจพยานเอกสาร แต่เนื่องจากว่านายยงค์ โดดเครือ จำเลยที่ 2 และนายธานี ทุมมาศ จำเลยที่ 4 ไม่มีทนายความ เดินทางมาด้วย เนื่องจากติดภารกิจ ศาลจึงได้นัดตรวจพยานเป็นวันนี้

“เปรมชัย”พร้อมพวกขึ้นศาลจังหวัดทองผาภูมิ คดีเสือดำ ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.ที่ผ่านมา นายเปรมชัย กรรณสูต พร้อมพวก 4 คน จำเลย เดินทางมาถึงศาลจังหวัดทองผาภูมิ และได้เข้าไปภายในห้องพิจารณาคดี 1 ที่อยู่บนชั้น 2 โดยมีทนายความของจำเลยทั้ง 4 คนมากันอย่างครบถ้วน ซึ่งทั้งหมดมีสีหน้าที่นิ่งเฉย ต่อมา นายพนมฤทธิ์ หอมนิจสกุล อัยการจังหวัดทองผาภูมิ นายกฤษฎา ชูโต รองอัยการจังหวัดทองผาภูมิ และ พ.ต.ท.อำนาจ สุจริตชัย รองอัยการจังหวัดกาญจนบุรี ในฐานะโจทก์ ได้เดินทางมาถึง และขึ้นไปที่ห้องพิจารณาคดีทันที ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

related