svasdssvasds

ข่าวดี!! “คูเปร์” เผย “ซาลาห์” มีสิทธิ์หายทันเกมแรกฟุตบอลโลก

ข่าวดี!! “คูเปร์” เผย “ซาลาห์” มีสิทธิ์หายทันเกมแรกฟุตบอลโลก

เฮคเตอร์ คูเปร์ กุนซือทีมชาติอียิปต์ ออกมาเผยข่าวดีว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่ง อาจจะฟิตกลับมาช่วยทีมได้ตั้งแต่เกมแรกของฟุตบอลโลก 2018

เฮคเตอร์ คูเปร์ กุนซือพลพรรค “มัมมี่” ทีมชาติอียิปต์ ออกมาเผยข่าวดีให้กับแฟนบอลได้ทราบเมื่อยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวความหวังของทีมอาจจะฟิตทันกลับมาช่วยทีมได้ตั้งแต่เกมแรก ของศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่จะพบกับ อุรุกวัย ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้

[caption id="attachment_279074" align="aligncenter" width="715"] ข่าวดี!! “คูเปร์” เผย “ซาลาห์” มีสิทธิ์หายทันเกมแรกฟุตบอลโลก คูเปร์ ยืนยัน ซาลาห์ อาจหายทันลงเล่นเกมแรก[/caption]

ซาล่าห์ ได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และมีข่าวออกมาตลอดว่า เขาจะผ่านทดสอบความฟิต และคัมแบ็คกลับมาช่วยทีมชาติอียิปต์ ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแรก ฟุตบอลโลก 2018 ที่จะพบกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 25 มิ.ย.

แต่ล่าสุด เฮคเตอร์ คูเปร์ นายใหญ่ทัพ “มัมมี่” ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า ซาลาห์ อาจจะหายทันกลับมาช่วยทีมตั้งแต่นัดแรก เนื่องจากการรักษาอาการบาดเจ็บเป็นไปได้ด้วยดี และอาการของ ซาลาห์ ก็มีขึ้นตามลำดับ จนทุกคนหวังว่า เขาจะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมก่อนเกมกับ อุรุกวัย อย่างแน่นอน

[caption id="attachment_279075" align="aligncenter" width="715"] ข่าวดี!! “คูเปร์” เผย “ซาลาห์” มีสิทธิ์หายทันเกมแรกฟุตบอลโลก ซาลาห์ มีสิทธิ์กลับมาช่วยอียิปต์ตั้งแต่เกมนัดแรก[/caption]

นอกจากนี้ คูเปร์ ยังออกอาการหัวเสียกับคำพูดของ เซร์คิโอ รามอส ที่บอกว่า ซาลาห์ น่าจะทนเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อไปได้ เนื่องจากไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก โดย คูเปร์ กล่าวสั้นๆ ว่า เขาไม่ใช่หมอ และก็ไม่รู้ว่า รามอส เป็นหมอรึเปล่าแต่ที่แน่ใจคือ ถ้าหาก ซาลาห์ ลงเล่นไหวเขาคงจะลงเล่นต่อไปเป็นที่เรียบร้อย

related