svasdssvasds

รวบแล้ว! 'ไอ้เอ็ม' ข่มขืนลูกเลี้ยงออทิสติก จนมุมที่ชะอำ [คลิป]

รวบแล้ว! 'ไอ้เอ็ม' ข่มขืนลูกเลี้ยงออทิสติก จนมุมที่ชะอำ [คลิป]

ความคืบหน้าการไล่ล่าติดตามตัวพ่อเลี้ยงหื่นวัย 40 ปี ที่ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 11 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคออทิสติก และทำร้ายร่างกายจนสลบ ล่าสุดเจ้าหน้าจับกุมตัวได้แล้ว หลังหนีข้ามจังหวัดที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

วันนี้ (7 มิ.ย. ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรชะอำ จ.เพชรบุรี นำตัวนายชัยยุท คงเจริญ หรือ “เอ็ม” พ่อเลี้ยงหื่นวัย 40 ปี   ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ในคดีพรากผู้เยาว์ และข่มขืนกระชำเรา หลังก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 11 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคออทิสติก และทำร้ายร่างกายจนสลบ เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อทำการสอบสวน หลังหลบหนีการจับกุมมากบดานในพื้นที่ ด้วยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีเทาชมพู หมายเลขทะเบียน 3กฌ 3035 กรุงเทพ  โดยจากตรวจค้นพบยาบ้า 10 เม็ดครึ่ง อยู่ในกระเป๋ากางเกง ขณะที่เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุจริง  ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพาขึ้นรถ เพื่อนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จ.สมุทรสาคร

สำหรับการจับกุมมีขึ้นหลังจากที่นายเอ็มได้เข้าไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย สาขาสี่แยกชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อเวลาประมาณ 9.00 น. แต่เจ้าหน้าที่ธนาคารพบพิรุธ เนื่องจากนำสมุดบัญชีของผู้อื่นไปเบิก จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมยามจุดตรวจ สี่แยกชะอำ  เข้าตรวจสอบจนพบว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ

ขณะที่วันนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาครได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุที่ “บ้านร้าง” ในพื้นที่ หมู่7 ต.นาดี อำเภอเมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นจุดที่นายเอ็มนำลูกเลี้ยงมาข่มขืน  โดยที่ชั้น 2 พบหลักฐาน คือ เสื่อผืนสีส้มที่มีคราบเลือด นอกจากนี้ยังพบคราบเลือดที่หยดตามพื้น  ผ้าเปื้อนเลือด และรองเท้าแตะสีส้มของเด็ก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน  เพื่อตรวจพิสูจน์หาดีเอ็นเอและนำไปประกอบในสำนวนคดีต่อไป

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติของนายชัยยุท พบว่า แม้จะไม่เคยมีประวัติทางแฟ้มคดีอาชญากรรม แต่ก็เป็นบุคคลที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับการเสพสารเสพติดมายาวนาน (เสพยาบ้า) และตอนก่อเหตุพาเด็กออทิสติกมาข่มขืนกระทำชำเรานั้น ก็ได้พยายามบังคับให้เด็กหญิงเสพยาเสพติดด้วย แต่เด็กไม่เสพ และไม่ยอมให้นายเอ็มข่มขืน จึงถูกทำร้ายร่างกายด้วยการต่อยที่หน้าท้องหลายครั้ง

[caption id="attachment_279870" align="aligncenter" width="840"] รวบแล้ว! 'ไอ้เอ็ม' ข่มขืนลูกเลี้ยงออทิสติก จนมุมที่ชะอำ [คลิป] บ้านร้างจุดเกิดเหตุ ที่นายเอ็มใช้ข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี[/caption]

[caption id="attachment_279866" align="aligncenter" width="840"] รวบแล้ว! 'ไอ้เอ็ม' ข่มขืนลูกเลี้ยงออทิสติก จนมุมที่ชะอำ [คลิป] เสื่อผืนสีส้มที่มีคราบเลือด ผ้าเปื้อนเลือด และรองเท้าแตะสีส้มของเด็ก ที่พบบนชั้น 2[/caption]

รวบแล้ว! 'ไอ้เอ็ม' ข่มขืนลูกเลี้ยงออทิสติก จนมุมที่ชะอำ [คลิป]

ขณะที่อาการของเด็กหญิงวัย 11 ปี  ขณะนี้ปลอดภัยแล้วแม้ก่อนหน้านี้จะเสียเลือดเป็นจำนวนมาก แต่ยังคงอยู่ในการดูแลรักษาของแพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบนอย่างใกล้ชิด ขณะที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร  จะทำหน้าที่ในการเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็กหญิงต่อไป

related