svasdssvasds

อึ้ง...! หนุ่มรัสเซีย มีคลิปอนาจารเด็กชาย - หญิง ในคอมกว่า 300 คลิป

อึ้ง...! หนุ่มรัสเซีย มีคลิปอนาจารเด็กชาย - หญิง ในคอมกว่า 300 คลิป

ตำรวจท่องเที่ยวสนธิกำลัง ตำรวจ ปคม. บุกค้นคอนโดหนุ่มรัสเซีย หลังมีพฤติกรรมชอบสะสมคลิปลามกอนาจารเด็ก ถึงกับผงะ เจอคลิปในคอมกว่า 300 คลิป

นายอเล็กซี ฟาดีฟ (Mr.Alexey Fadeev ) อายุ38 ปี สัญชาติรัสเซีย ถูกตำรวจท่องเที่ยว สนธิกำลังตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. นำหมายศาลจังหวัดพัทยา เข้าตรวจค้นคอนโดมิเนียม แห่งหนึ่ง ภายในซอยตำหนัก4 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่6 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังพบพฤติกรรมว่า นายอเล็กซี ชอบสะสมสื่อลามกอนาจารเด็ก โดยจากการตรวจค้น พบของกลางเป็นคลิปอนาจารเด็กทั้งหมดรวมกว่า 300 คลิป มีคลิปเด็กชายรวมอยู่ด้วย 4 คลิป

อึ้ง...! หนุ่มรัสเซีย มีคลิปอนาจารเด็กชาย - หญิง ในคอมกว่า 300 คลิป

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว ระบุ การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว บูรณาการการทำงานร่วมกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ และจากการสวบสวนทราบว่าผู้ต้องหาเข้ามาอยู่ในประเทศไทยด้วยวีซ่านักลงทุน อาศัยอยู่ในประเทศไทยนานกว่า 8 ปี มีพฤติกรรมสะสมภาพลามกอนาจารเด็ก หลังจากนี้ตำรวจจะมีการขยายผลว่าเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ด้วยหรือไม่ โดยจะทำงานร่วมกันกับกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) และกระทรวงมหาดไทย โดยจะสืบสวนจับกุมเอาผิดทุกคนที่เกี่ยวข้อง สำหรับผู้ต้องหารายนี้ถูกดำเนินคดีฐาน “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น”

อึ้ง...! หนุ่มรัสเซีย มีคลิปอนาจารเด็กชาย - หญิง ในคอมกว่า 300 คลิป

ด้าน พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการ ปคม. กล่าวว่า ปัญหาการค้ามนุษย์เป็นปัญหาสำคัญที่ต้องเร่งปราบปราม ที่ผ่านมาก็จับกุม ยึดของกลางอย่างต่อเนื่องจำนวนมาก และพบว่าต้นทางของการค้ามนุษย์เริ่มมาจากสื่อออนไลน์ เว็บไซต์ และชาวต่างชาติบางกลุ่มก็สะสมสื่อลามกจนกลายเป็นค่านิยม โดยใช้พื้นที่ประเทศไทยผลิตสื่อและส่งไปขายต่างประเทศ ต้องขอเตือนผู้ปกครองให้ดูแลบุตรอย่างใกล้ชิด อย่าปล่อยให้อยู่กับโทรศัพท์มือถือมากเกินไป โดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่มีฐานะ เรื่องนี้ต้องปลูกฝังและสกัดตั้งแต่ต้นทางคือการสร้างความตระหนักให้กับเด็ก

related