svasdssvasds

ไร้เงา "บิ๊กแป๊ะ" หลังลัดฟ้าล่า"อดีตพระพรหมเมธี" ที่เยอรมนี

ไร้เงา "บิ๊กแป๊ะ" หลังลัดฟ้าล่า"อดีตพระพรหมเมธี" ที่เยอรมนี

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อ้างติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมแถลงข่าวจับยาบ้า 8 ล้านเม็ด หลังบินลัดฟ้าตามคุมตัว"อดีตพระพรหมเมธี" ที่เยอรมนี

ไร้เงา "บิ๊กแป๊ะ" หลังกลับจากเยอรมนี

หลังจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติกลับมาจากเยอรมนีเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ โดยไร้เงาของอดีตพระพรหมเมธี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสัมพันธวงศาราม ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีทุจริตเงินทอนวัด ซึ่งได้มีการขอลี้ภัยกับทางการประเทศเยอรมนี ว่าจะมีความคืบหน้าในคดีนี้อย่างไรบ้าง แต่เมื่อกลับมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ก็หายตัวเงียบไม่ยอมพบเจอสื่อ ซึ่งตามกำหนดการวันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ร่วมด้วย พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีแถลงผลการจับกุมคดียาเสพติด 8 ล้านเม็ด ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลช่วงเวลา 11.00 น. แต่ผ่านไปเกือบ 30 นาที พล.ต.อ.จักรทิพย์ กับมอบหมายให้ พล.ต.ท.ชาญเทพ และ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นตัวแทนในการแถลงข่าวแทน โดยการแถลงข่าววันนี้ต่างเป็นที่น่าจับตาถึงการเดินทางจากประเทศเยอรมนีกลับมายังประเทศไทยของ พล.ต.อ.จักรทิพย์

ไร้เงา "บิ๊กแป๊ะ" หลังลัดฟ้าล่า"อดีตพระพรหมเมธี" ที่เยอรมนี

 บรรยากาศช่วงแถลงข่าวสื่อมลชนได้ถามถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ว่าไปไหนทำไมไม่มาปรากฎตัว ก็ได้รับคำตอบว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ กลับมาเพียงคนเดียว เมื่อถามว่าทำไมเมื่อวานต้องหลบสื่อที่สนามบิน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ต้องให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ตอบเองว่าทำไมไม่พร้อมให้สัมภาษณ์

related