svasdssvasds

บุกคฤหาสน์รวบ! 2 ผัวเมียหมิ่นเบื้องสูง เตรียมแจ้งข้อหาหนัก

บุกคฤหาสน์รวบ! 2 ผัวเมียหมิ่นเบื้องสูง เตรียมแจ้งข้อหาหนัก

ตำรวจบุกจับกุม 2 สามีภรรยา ชาวนครปฐม ในข้อหาหมิ่นเบื้องสูง แต่กว่าจะควบคุมตัวได้ต้องใช้เวลานานถึง 6 ชั่วโมง เพราะผู้ต้องหาปีนหลังคาบ้านหลบหนี

บุกจับ 2 ผัวเมียหมิ่นเบื้องสูง เตรียมแจ้งข้อหาหนัก ฝ่ายหญิงประวัติเคยป่วย

พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง รอง ผบช.ก. พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวศรีทอง รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ชุดสืบสวนจังหวัดนครปฐม ผกก.สภ.กำแพงแสน นอภ.กำแพงแสน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองรวมกว่า 50 นาย เข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 35/2 หมู่ 2 ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

หลังมีการเผยแพร่ภาพหมิ่นเบื้องสูงในเฟซบุ๊ก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นหลังใหญ่ เนื้อที่กว่า 1 ไร่ ปิดประตูรั้วหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่พยายามเปิดเข้าไปด้านใน โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนหรือผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าเด็ดขาด ภายในบ้านมีผู้อยู่อาศัยเพียง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน เมื่อทั้ง 2 คนเห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งหนีเข้าไปในห้องและปิดขังตัวเอง เจ้าหน้าที่ต้องตามญาติมาช่วยเจรจาใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมง จึงยอมเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปพูดคุยด้วย

ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สิริสวัสดิ์ มิ่งขวัญไทย อายุ 42 ปี แต่ไม่พบผู้ชาย อ้างว่าหลบหนีไปก่อนแล้ว เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังค้นหา พร้อมขอกำลังรถกระเช้าจากเทศบาลกำแพงแสน เพื่อนขึ้นดูจากที่สูงพบชายคนดังกล่าวขึ้นไปแอบอยู่บนหลังคา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ชายดังกล่าวพยายามหลบหนีปีนขึ้นไปห้อยโหนบนต้นไม้ข้างบ้าน เจ้าหน้าที่เจรจานานกว่า 20 นาที จึงยอมลงมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ นำทั้ง 2 คน ขึ้นรถออกไปอย่างรวดเร็วก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่กองปราบปราม

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ทราบว่า ผู้หญิงเป็นลูกเจ้าของธุรกิจกระเบื้องเก่า แต่มีอาการป่วยทางสมอง ต้องกินยาเป็นประจำ ส่วนผู้ชายเป็นชาวพม่า ทั้งคู่ไม่เคยพูดคุยกับเพื่อนบ้านจึงไม่มี

related