svasdssvasds

คิมเหยียบแผ่นดินสิงคโปร์แล้ว! ขณะที่สิงคโปร์คุมเข้มความปลอดภัย

คิมเหยียบแผ่นดินสิงคโปร์แล้ว! ขณะที่สิงคโปร์คุมเข้มความปลอดภัย

สิงคโปร์เสริมมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดมากขึ้น ขณะที่ผู้นำเกาหลีเหนือเดินทางถึงสิงคโปร์แล้วในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขณะที่คาดการณ์กันว่า ผู้นำสหรัฐจะเดินทางถึงสิงคโปร์ในเย็นหรือค่ำวันนี้ (10 มิถุนายน 2561)

สิงคโปร์เสริมมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดมากขึ้นในวันนี้ (10 มิถุนายน 2561) รอบโรงแรมคาเปลลา ซึ่งจะเป็นสถานที่จัดการประชุมสุดยอดผู้นำสหรัฐ-เกาหลีเหนือในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ โดยมีการตั้งด่านตรวจเช็คความปลอดภัยที่ทางเข้า และจะอนุญาตให้เฉพาะแขกที่พักในโรงแรมหรือเจ้าหน้าที่ทีเกี่ยวข้องเท่านั้นเข้าไปได้ ขณะที่คาดการณ์กันว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ของสหรัฐจะเดินทางถึงในช่วงดึกวันนี้ ขณะที่นายคิม จองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือเดินทางถึงสิงคโปร์แล้วในช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ทั้งนี้ สิงคโปร์ได้ประกาศเขตพื้นที่พิเศษระหว่างวันที่ 10 -14 มิถุนายนนี้ ซึ่งนอกจากในเกาะเซนโทซ่า ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของโรงแรมคาเปลลาแล้ว ยังมีการประกาศพื้นที่พิเศษในย่านกลางเมือง ซึ่งเป็นที่ตั้งของกระทรวงต่างประเทศ สถานทูตสหรัฐ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆบนเกาะเซนโทซ่า เช่น ยูนิเวอร์เซลสตูดิโอ และโรงแรมอื่นๆ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติระหว่างการประชุม แต่จะมีการตรวจเข้มเรื่องของความปลอดภัยมากกว่าปกติเท่านั้น

 

[caption id="attachment_281708" align="aligncenter" width="410"] คิมเหยียบแผ่นดินสิงคโปร์แล้ว! ขณะที่สิงคโปร์คุมเข้มความปลอดภัย ตัวอย่างป้ายติดในพื้นที่พิเศษระหว่างวันที่ 10-14 มิถุนายนนี้ รับการประชุมทรัมป์-คิม[/caption]

 

related