svasdssvasds

เปิดชีวิต "ครูอุ้ม" นางฟ้าตัวเป็นๆ ของนักเรียนยอดดอยสูงบ้านป่าเมี่ยงแม่พริก

เปิดชีวิต "ครูอุ้ม" นางฟ้าตัวเป็นๆ ของนักเรียนยอดดอยสูงบ้านป่าเมี่ยงแม่พริก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ขอขอบคุณจากใจเด็กๆชาวดอยทุกคนจริง สำหรับครูอุ้มนางฟ้าของ เหล้าบรรดาเด็กน้อยชาวดอยในถิ่นทุรกันดาร ที่ยอมทิ้ง ความสุข ความสบายในชีวิตครูในเมืองมาสอนหนังสือให้เหล่าเด็กน้อยชาวดอยในถิ่นทุรกันดาร จนเป็นที่กล่าวขวัญในหมู่ครูด้วยกัน ทั้ง ดีกรีที่การศึกษาที่เป็นถึงนักศึกษาปริญาเอก แถมยังต้องสูญเสียความรักเนื่องจากทุมเทให้กับความรักจนมากเกินไป

เปิดชีวิต "ครูอุ้ม" นางฟ้าตัวเป็นๆ ของนักเรียนยอดดอยสูงบ้านป่าเมี่ยงแม่พริก เปิดชีวิต "ครูอุ้ม" นางฟ้าตัวเป็นๆ ของนักเรียนยอดดอยสูงบ้านป่าเมี่ยงแม่พริก เปิดชีวิต "ครูอุ้ม" นางฟ้าตัวเป็นๆ ของนักเรียนยอดดอยสูงบ้านป่าเมี่ยงแม่พริก เปิดชีวิต "ครูอุ้ม" นางฟ้าตัวเป็นๆ ของนักเรียนยอดดอยสูงบ้านป่าเมี่ยงแม่พริก

เปิดชีวิต "ครูอุ้ม" นางฟ้าตัวเป็นๆ ของนักเรียนยอดดอยสูงบ้านป่าเมี่ยงแม่พริก เปิดชีวิต "ครูอุ้ม" นางฟ้าตัวเป็นๆ ของนักเรียนยอดดอยสูงบ้านป่าเมี่ยงแม่พริก เปิดชีวิต "ครูอุ้ม" นางฟ้าตัวเป็นๆ ของนักเรียนยอดดอยสูงบ้านป่าเมี่ยงแม่พริก เปิดชีวิต "ครูอุ้ม" นางฟ้าตัวเป็นๆ ของนักเรียนยอดดอยสูงบ้านป่าเมี่ยงแม่พริก เปิดชีวิต "ครูอุ้ม" นางฟ้าตัวเป็นๆ ของนักเรียนยอดดอยสูงบ้านป่าเมี่ยงแม่พริก เปิดชีวิต "ครูอุ้ม" นางฟ้าตัวเป็นๆ ของนักเรียนยอดดอยสูงบ้านป่าเมี่ยงแม่พริก

โดยเรื่องราวของครูอุ้ม นั้น ถูกบอกผ่านจากเฟซบุ๊ก Suthiluck Kanthipan  เป็นเรื่องราวระหว่างขับรถขึ้นไปสอนเหล่าเด็กๆแม้จะมี พื้นที่ทุรกันดารขนาดไหนก็จะฝ่าไปสอนเหล่าเด็กๆให้ได้รับความรู้ อย่างเด็กในเมือง ครูอุ้ม ถือเป็นหนึ่งในครูต้นแบบที่ดี เพราะเสียสละในความสุขสบายส่วนตัวแม้จะมีโรงเรียนที่ให้เงินสูงกว่าก็ตาม แต่ยังคงอยากให้เด็กชาวดอยได้เรีย

related