svasdssvasds

"มิซูโน่" เปิดตัว "ธนบูรณ์" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดต่อจาก "เจ-เย็น"

"มิซูโน่" เปิดตัว "ธนบูรณ์" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดต่อจาก "เจ-เย็น"

มิซูโน่ บริษัทกีฬายักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นเปิดตัว ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางจาก บีจีเอฟซี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธิ์ และ มงคล ทศไกร สองนักเตะทีมชาติไทย

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ สนามฟุตบอล Soltilo Park Bangkok บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ตัวแทนนำเข้าและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ Mizuno ได้จัดงาน Mizuno Power Of Passion Red และเปิดตัว ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางจาก บีจีเอฟซี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

"มิซูโน่" เปิดตัว "ธนบูรณ์" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดต่อจาก "เจ-เย็น"

โดยภายในงานมีมี Mr.Kiyoshi Tatani President Mizuno Singapore Pte Ltd และ พิสุทธิ์ บุนนาค ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ร่วมเป็นแระธานในพิธี พร้อมกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจาก คอนซาโดเล ซัปโปโร , มงคล ทศไกร ปีกขวาจาก โปลิศ เทโร เอฟซี และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

"มิซูโน่" เปิดตัว "ธนบูรณ์" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดต่อจาก "เจ-เย็น"

ด้าน พิสุทธิ์ บุนนาค เปิดเผยว่า "มิซูโน่ เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก ที่มีนักกีฬาระดับโลกสวมใส่ผลิตภัณฑ์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน เราได้มีการเปิดตัวรองเท้าฟุตบอล ลิมิเต็ด เอดิ่ชั่น สีแดง แพสชั่นเร้ด พร้อมกัน 3 รุ่น ได้แก่ เรบิวล่า 2 รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล เรบิวล่า ,โมเรเลีย 2 และ นีโอ 2 เพื่อนต้อนรับมหกรรมฟุตบอลโลกที่มี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของค่าย คือ เคซึเกะ ฮอนดะ , ชินจิ โอกาซากิ และ มายะ โยชิดะ ที่จะสวมใส่ลงสนามแข่งขันในฟุตบอลโลกครั้งนี้ด้วย"

"มิซูโน่" เปิดตัว "ธนบูรณ์" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดต่อจาก "เจ-เย็น"

related