svasdssvasds

แจ้ง 4 ข้อหา 2 ผู้ต้องหาคดีดวลปืน

แจ้ง 4 ข้อหา 2 ผู้ต้องหาคดีดวลปืน

ตำรวจกาญจนบุรี แจ้ง 4 ข้อหากับ 2 ผู้ต้องหาคดีดวลปืน ทำให้ลูกน้องอดีต ส.ส.และคู่อริเสียชีวิตรวม 2 ศพ

วันนี้ (12 มิ.ย.61) นายณัฐวุฒิ  ตันเจริญ  ฉายาเบนซ์  นากาญจน์ และนายอานันต์ จันดี  ฉายาหนุ่ม นากาญจน์  ลูกน้องนายขันธ์ชัย ประดับสุข  ฉายาขันธ์  นากาญจน์ ที่ถูกยิงเสียชีวิต  หลังจ่อยิงนายพัชระ พ่วงกลาง หรือโอ๋ ลูกน้องคนสนิทอดีต ส.ส.กาญจนบุรี เสียชีวิต บริเวณอาคารทดน้ำบ้านชุกกระเพรา บ้านท่ามะไฟ ต.จระเข้เผือก  เกิด 3 วันก่อน  ถูกตำรวจภูธรด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

แจ้ง 4 ข้อหา 2 ผู้ต้องหาคดีดวลปืน

โดย พันตำรวจเอกวุฒิพงษ์ เย็นจิตต์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เป็นผู้สอบสวนผู้ต้องหาด้วยตัวเอง จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นบ้านพักเพื่อหาหลักฐาน รวมทั้งอาวุธปืนที่อาจเกี่ยวข้องในคดี โดยมีของนายโอ๋และญาติของผู้ต้องหาร่วมให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่

แจ้ง 4 ข้อหา 2 ผู้ต้องหาคดีดวลปืน

พันตำรวจเอกอำนาจ เอี่ยมใจดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรด่านมะขามเตี้ย เปิดเผยว่าจากการตรวจค้นบ้านพักไม่มีเลขที่ ของนายหนุ่ม พบปืนต้องสงสัยที่คาดว่าจะใช้ในการก่อเหตุ 1 กระบอก จึงส่งมอบให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานนำไปตรวจพิสูจน์หารอยนิ้วมือและคราบเขม่าดินปืน ส่วนการตรวจค้นบ้านนายเบนซ์ พบรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในวันเกิดเหตุ  เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหากับ 2 ผู้ต้องหาคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน พยามยามฆ่าฯ  มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

แจ้ง 4 ข้อหา 2 ผู้ต้องหาคดีดวลปืน

ส่วนนายพิศิษฐ์  เอี่ยมอำอางค์ ฉายาสนิท นากาญจน์ ถูกกันไว้เป็นพยานเนื่องจากแนวทางการสอบสวนของตำรวจพบว่า ในวันเกิดเหตุอยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้ร่วมก่อเหตุ

related