svasdssvasds

"เฉลิมเกียรติ" ขานรับนโยบาย "บิ๊กป้อม" สั่งตำรวจเข้มปราบพนันฟุตบอล

"เฉลิมเกียรติ" ขานรับนโยบาย "บิ๊กป้อม" สั่งตำรวจเข้มปราบพนันฟุตบอล

พล.อ.ประวิตร สั่ง ตำรวจตรวจเข้มทายผลฟุตบอลโลกยอมรับพบพริตตี้และเน็ตไอดอลเชิญชวนแทงผลพนันบอลออนไลน์ กว่า 1,000 รายทั่วประเทศ

วันนี้(12 มิ.ย.)ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงมาตรการป้องกันการลักลอบเล่นพนันทายผลฟุตบอล ช่วงที่มีการเข่งขันฟุตบอล 2018 ที่จะเริ่มวันที่ 14 มิ.ย.นี้ ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กำชับให้ดำเนินมาตรการป้องกันและปราบปราม การลักลอบเล่นพนันทายผลฟุตบอล โดยเฉพาะการติดตามทวงหนี้ ซึ่งอาจใช้วิธีการรุนแรง เบื้องต้นได้กำหนดแผน"พิทักษ์ภัยดูแลประชาชน 61" ซึ่งดูแลป้องกันอาชญากรรม ยาเสพติด พื้นที่สุ่มเสี่ยง ที่เคยเกิดเหตุ เช่นในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ตามหัวเมืองใหญ่ ในพื้นที่ภาคอีสาน บช.ภ. 2 และ7 พื้นที่ภาคใต้ พร้อมติดตามเว็บไซต์รับพนันทายผลฟุตบอล ทั้งที่มีเว็บไซต์ในและต่างประเทศ ล่าสุดมีการตรวจสอบพบและเสนอศาลพิจารณาปิดเว็บไซต์แล้วกว่า 1,000 เว็บไซต์

"เฉลิมเกียรติ" ขานรับนโยบาย "บิ๊กป้อม" สั่งตำรวจเข้มปราบพนันฟุตบอล

จากการตรวจสอบพบพริตตี้และเน็ตไอดอลเข้าข่ายโฆษณาเชิญชวนให้พนันบอลออนไลน์กว่า 1,000 รายทั่วประเทศ อยู่ระหว่างตรวสอบเพื่อยืนยันตัวบุคคล หากพบผิดก็จะดำเนินคดีในฐานความผิดตาม พ.ร.บ.พนัน มาตรา 12 ผู้ใดจัดให้มีการเล่นหรือโฆษณาชักชวนให้มีการเล่นพนัน ต้องระวางโทษจำคุก1ปีปรับ 1,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ

"เฉลิมเกียรติ" ขานรับนโยบาย "บิ๊กป้อม" สั่งตำรวจเข้มปราบพนันฟุตบอล "เฉลิมเกียรติ" ขานรับนโยบาย "บิ๊กป้อม" สั่งตำรวจเข้มปราบพนันฟุตบอล

ส่วนความคืบหน้าคดี น.ส.อุมาพร หอยสังข์ หรือ น้องกิ๊ฟ อายุ 21 ปี ที่ถูกกลุ่มผู้ต้องหาอุ้มออกจากผับในจังหวัดจันทบุรีไปล่วงละเมิดทางเพศในขณะหมดสติจนเสียชีวิต ซึ่งมีข้อมูลว่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับการรับแทงผลพนันฟุตบอล ส่งให้นายทุนใน จ.ตราด พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า ล่าสุดได้สั่งการให้ชุดสืบสวนขยายผลและเร่งคลี่คลายคดีในประเด็นดังกล่าว ว่า มีมูลเหตุจนไปนำไปสู่การฆาตกรรมผู้ตายหรือไม่อย่างไร

related