svasdssvasds

"สลักจิต ดวงจันทร์" เผยปาฏิหาริย์ "พุ่มพวง" ก่อนวันครบรอบ26ปี [คลิป]

"สลักจิต ดวงจันทร์" เผยปาฏิหาริย์ "พุ่มพวง" ก่อนวันครบรอบ26ปี [คลิป]

"สลักจิต ดวงจันทร์" เปิดใจกับทีมข่าวสปริงนิวส์ ถึงปาฏิหาริย์ของ"พุ่มพวง ดวงจันทร์" ก่อนวันครบรอบ26ปี ดนใจให้พบเสื้อเก่า แบรนด์สริดา ซึ่งเป็นแบรนด์ร้านตัดเสื้อที่ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ใช้บริการ

สลักจิต ดวงจันทร์ น้องสาวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้เล่าถึงปาฎิหาริย์ ที่ได้เจอก่อนวันครบรอบ26ปี ในวันนี้ โดยเธอเล่าว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รู้สึกเหนื่อยเนื่องจากรับเป็นแม่งาน ดูแลหลายเรื่องจึงทำให้เกิดความเครียด และท้อใจ จึงอยากได้กำลังใจจากพี่สาว

 

และหลังเสร็จงานการกุศล ของสมาคมแห่งหนึ่ง ได้เดินทางมาที่วัดทับกระดาน เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อมาตรวจสอบการเตรียมงานรำลึกให้พี่สาว แต่เมื่อเดินผ่านกองผ้าเสื้อผ้าที่ทางวัด ได้นำเสื้อผ้าของหุ่นพุ่มพวง มากองไว้สำหรับแฟนเพลงสามารถมาเลือกเพื่อนำกลับไปบูชาได้ ก็มีความรู้สึกอยากเดินเข้าไปดูเสื้อผ้า แต่ด้วยความเหนื่อยล้าจึงเดินทางกลับบ้านทันที

"สลักจิต ดวงจันทร์" เผยปาฏิหาริย์ "พุ่มพวง" ก่อนวันครบรอบ26ปี [คลิป]

และวันต่อมา ก็เดินผ่านจุดเดิมอีกครั้ง จึงได้เดินเข้าไปเลือกดูเสื้อผ้า ทั้งผ้าสาหรี่ และเสื้อตัวอื่นๆ กระทั่งมาสะดุดกับเสื้ออยู่ตัวหนึ่งซึ่งมีสีคล้ายสีกะปิ มีลายขลิบทอง คล้ายเสื้อของพี่สาว จึงหยิบมาสวม แล้วรู้สึกคุ้นเคย เมื่อนำมาพิจารณาใกล้ๆ และดูป้าชื่อร้าน พบว่าเป็นเสื้อของร้านตัดเสื้อประจำ เมื่อครั้งที่ พุ่มพวง ยังอยู่ชอบใส่ จึงได้นำกลับบ้าน ก่อนจะนำไปถามเจ้าของร้านเสื้อดังกล่าวว่าใช่หรือไม่

"สลักจิต ดวงจันทร์" เผยปาฏิหาริย์ "พุ่มพวง" ก่อนวันครบรอบ26ปี [คลิป] "สลักจิต ดวงจันทร์" เผยปาฏิหาริย์ "พุ่มพวง" ก่อนวันครบรอบ26ปี [คลิป]

กระทั่ง ได้รับคำยืนยันว่าเสื้อตัวนี้คือเสื้อของพี่สาวจริงๆ จึงทำให้รู้สึกว่า พี่สาวยังคอยให้กำลังใจน้องสาวคนนี้อยู่เสมอ

related