svasdssvasds

4 พฤติกรรม ทำ “นกเขาไม่ขัน” สำหรับสุภาพบุรุษ

4 พฤติกรรม ทำ “นกเขาไม่ขัน” สำหรับสุภาพบุรุษ

ที่เขาว่ากันว่า “นกเขาไม่ขัน” อาจะเป็นเรื่องตลกสำหรับผู้ฟัง แต่สำหรับผู้ที่ต้องเผชิญกับคำนี้จริง อาจจะตลกไม่ออก เพราะคำที่บาดแทงใจสำหรับชายหนุ่มคือ “ไร้น้ำยา” อาจจะทำให้เจ็บจี๊ดไปถึงทรวง และอับอายไม่น้อย

การเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ไม่ได้มีสาเหตุมาจากสิ่งอื่นใด นอกจากพฤติกรรมของหนุ่มๆนั้นเอง ร่างกายจะเป็นอย่างไร แข็งแรง หรืออ่อนเพลีย ขึ้นอยู่กับสิ่งที่หนุ่มๆ เลือกใช้ชีวิต มาดูกันว่า สาเหตุที่เป็นตัวการณ์ทำ “นกเขาไม่ขัน” หรือเสี่ยงต่อ “เซ็กส์เสื่อม” มีอะไรบ้าง

 

  1. พักผ่อนน้อย

แน่นอนว่ามันไม่ดีต่อสุขภาพอย่างที่ทุกคนรู้ ขาดพลัง รู้สึกไม่สดชื่น สดใส มีการวิจัยจากมหาวิทยาลัยในต่างประเทศว่า ผู้ชายที่นอนหลับไม่เพียงพอ จะทำให้มีความต้องการทางเพศลดลง มีอารมณ์ยากขึ้น ขณะที่ผลข้างเคียงก็มีไม่น้อย ทั้งสมาธิสั้น เหนื่อยง่าย กล้ามเนื้อไม่แข็งตัว แน่นอนว่าส่งผลต่อกล้ามเนื้อ “น้องชาย” ของคุณโดยตรง

เมื่อเป็นแบบนี้ แล้วจะทำอย่างไร นอนหลับให้เพียงพออย่างน้อย 5 ชั่วโมง หรือมากกว่านั้น แต่ไม่ควรเกิน 9 ชั่วโมง เพราะจะนานไป พักผ่อนให้เพียงพอติดต่อกันเป็นประจำ ร่างกายและสุขภาพของคุณจะดีขึ้นเอง

4 พฤติกรรม ทำ “นกเขาไม่ขัน” สำหรับสุภาพบุรุษ

  1. ไม่ออกกำลังกาย

กล้ามเนื้อส่วนต่างๆในร่างกายย่อมต้องการออกซิเจน หากคุณออกกำลังกายจะทำให้ระบบการไหลเวียนโลหิตดีขึ้น เลือดสูบฉีด ความดันดี จึงส่งผลให้ “น้อยชาย” ของคุณพร้อมสู้ทุกสภาพ มีการวิจัยออกมาว่า คนที่ออกกำลังกาย สามารถใช้เวลาทำกิจกรรมรัก ได้นานกว่าคนที่ไม่ออกกำลังกายนะจ๊ะ ขอบอก!!

  4 พฤติกรรม ทำ “นกเขาไม่ขัน” สำหรับสุภาพบุรุษ

  1. สูบบุหรี่จัด

มีการทดลองในประเทศอังกฤษ โดยการนำชายหนุ่มที่ “สูบบุหรี่” เข้าโปรแกรมเลิกบุหรี่เป็นเวลา 8 สัปดาห์ แล้วจึงทำการวัดการแข็งตัวของ “น้องชาย” หลังจบการทดลองพบว่า กลุ่มตัวอย่างที่เข้าทดลองกว่า 75 % “น้องชาย” ของพวกเขาสู้งานดีขึ้น ถูกกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังได้มีการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยการวิเคราะห์ “สเปิร์ม” ตัวอย่างของคนที่สูบบุหรี่ พบว่า “สเปิร์ม” อย่างน้อย 4 เปอร์เซ็นต์ ไม่แข็งแรงพอที่จะสืบพันธุ์ เรื่องจริงที่ “สูบบุหรี่” อาจทำให้เป็นหมันได้

4 พฤติกรรม ทำ “นกเขาไม่ขัน” สำหรับสุภาพบุรุษ

  1. มีเซ็กส์น้อยเกินไป

ปัจจัยนี้ขอยกผลประโยชน์ให้ชายหนุ่มที่มีคู่รักแล้วกัน เปรียบเสมือน “กระบี่ย่อมต้องออกจากฝัก” เพื่อรับคม มันจำเป็นต้องเอาออกมาใช้งาน ไม่ใช้นานๆครั้ง แต่ต้องอย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์

4 พฤติกรรม ทำ “นกเขาไม่ขัน” สำหรับสุภาพบุรุษ