svasdssvasds

จัดเต็ม!! “โกโลวิน-ซาโกเยฟ” นำทัพ “รัสเซีย” ปะทะ” ซาอุฯ” เปิดบอลโลก

จัดเต็ม!! “โกโลวิน-ซาโกเยฟ” นำทัพ “รัสเซีย” ปะทะ” ซาอุฯ” เปิดบอลโลก

พลพรรค “หมีขาว” ทีมชาติรัสเซีย เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงรับมือกับ “เศรษฐีน้ำมัน” ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก 2018 ในวันนี้ (14 มิ.ย.) เวลา 22.00 น. นำทัพโดย อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, อลัน ซาโกเยฟ และ ยูริ เชอร์คอฟ

ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เตรียมเปิดฉากฟาดแข้งกันแล้วในวันนี้ โดยก่อนจะถึงเกมคู่เปิดสนาม จะเป็นพิธีเปิดการแข่งขันที่ทาง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า การันตีว่า จะสวยงาม และตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน โดยจะมี 3 ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่าง ร็อบบี้ วิลเลียมส์ ศิลปินชาวอังกฤษ, ไอดา การิฟูลลินา นักร้องสาวเสียงโซปราโนชื่อดังชาวรัสเซีย และ “เหยินใหญ่” โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลก 2 สมัย ร่วมในพิธีเปิดด้วย

จัดเต็ม!! “โกโลวิน-ซาโกเยฟ” นำทัพ “รัสเซีย” ปะทะ” ซาอุฯ” เปิดบอลโลก

ส่วนคู่เปิดสนามจะเป็นเกมในกลุ่มเอ “หมีขาว” รัสเซีย เจ้าภาพ จะลงสนามพบกับ ขุนพล “เศรษฐีน้ำมัน” ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในเวลา 22.00 น.  ที่สนามลุซนิกิ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง อัมรินทร์ ทีวี, ทรู 4 ยู และ ททบ.5

โดยความพร้อมของ “เจ้าภาพ” รัสเซีย ของกุนซือ สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ ที่ฟอร์มในเกมอุ่นเครื่องย่ำแย่ หลังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยทั้ง 7 นัดที่ลงแข่งขัน และเสียประตูไปถึง 13 ประตู แต่เกมนี้ เชอร์เชซอฟ หวังที่จะเรียกศรัทธาของแฟนบอลกลับมา โดยเตรียมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างครบครัน นำทัพโดย อิกอร์ อคินเฟเยฟ, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน อลัน ซาโกเยฟ และ ฟีโอดอร์ สโมลอฟ

[caption id="attachment_285010" align="aligncenter" width="715"] จัดเต็ม!! “โกโลวิน-ซาโกเยฟ” นำทัพ “รัสเซีย” ปะทะ” ซาอุฯ” เปิดบอลโลก ความหวังของ รัสเซีย ฝากไว้ที่ พ่อหนุ่มโกโลวิน คนนี้[/caption]

สำหรับ 11 คนแรกของ รัสเซีย ที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย อิกอร์ อคินเฟเยฟ, เซอร์เก อิกนาเชวิช, วลาดิเมียร์ กรานาท, อิลยา คูเตปอฟ, ยูริ เชอร์คอฟ, โรมัน ซอปนิน, ยูริ กราซินสกี้, อเล็กซานเดอร์ ซาเมดอฟ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, อลัน ซาโกเยฟ, ฟีโอดอร์ สโมลอฟ

ด้านความพร้อมของ ซาอุดิอาระเบีย เกมนี้ ฮวน อันโตนิโอ ปิซซี่ กุนซือของทีมจะยึดผู้เล่นชุดเดิม ที่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องแพ้ให้กับ “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน 1-2 เป็นหลัก โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงเพียงตำแหน่งเดียวโดยจะให้ โมฮัมเหม็ด อัล-ซาห์ลาวี กองหน้าตัวเก่งกลับมามีชื่อเป็น 11 คนแรกอีกครั้ง ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง ไทเซอร์ อัล ยัสซิม, ซัลมาน อัล ฟาราจ และ ยัสเซอร์ อัล ชาห์รานี่ พร้อมลงสนามทั้งหมด

จัดเต็ม!! “โกโลวิน-ซาโกเยฟ” นำทัพ “รัสเซีย” ปะทะ” ซาอุฯ” เปิดบอลโลก

โดย 11 คนแรกของ ซาอุดิอาระเบีย ที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย อับดุลลาห์ อัล-มายูฟ, โอซามา ฮาวซาวี, โอมาร์ ฮาวซาวี, มันซูร์ อัล-ฮาร์บี, ยัสเซอร์ อัล ชาห์รานี่, อับดุลลาห์ โอตัยฟ์, ซัลมาน อัล ฟาราจ, ไทเซอร์ อัล ยัสซิม, ยะห์ยา อัล เชห์รี, ซาลีม อัล ดอวซารี, โมฮัมเหม็ด อัล-ซาห์ลาวี

สำหรับคู่นี้เคยพบกันมาแค่ครั้งเดียว ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อปี 1993 ผลปรากฏว่า เป็น ซาอุดิอาระเบีย ที่เอาชนะไปได้ 4-2

[caption id="attachment_285011" align="aligncenter" width="715"] จัดเต็ม!! “โกโลวิน-ซาโกเยฟ” นำทัพ “รัสเซีย” ปะทะ” ซาอุฯ” เปิดบอลโลก ซาอุฯ นำทัพมาโดย อัล ชาราวี[/caption]

related