svasdssvasds

เรียบง่ายสวยงาม! "ฟุตบอลโลก 2018" เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว

เรียบง่ายสวยงาม! "ฟุตบอลโลก 2018" เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว

เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับฟุตบอลโลก 2018 ที่สนามลุซนิกิ สเตเดี้ยม ในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย โดยมีนาย วลาดิเมีย ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ร่วมเป็นประธานในพิธี

โดย “เจ้าภาพ”รัสเซีย ได้เชิญศิลปินดังมาร่วมร้องเพลงขับกล่อมความครื้นเครง นำโดย ร็อบบี วิลเลียมส์ นักร้องดังชาวอังกฤษที่ลงมาร้องเพลงฮิตอย่าง Let Me Entertain You, Feel และ Rock DJ นอกจากนี้ ยังมี ไอดา การิฟูลลินา นักร้องสาวเสียงโซปราโนชาวรัสเซีย จากเวียนนา สเตท โอเปรา โอเปราเฮาส์ระดับโลก ซึ่งเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการยกย่องเรื่องพลังเสียงมากที่สุดคนหนึ่งของรัสมาร่วมโชว์ พลาซิโด โดมิงโก นักร้องโอเปราชาวอิตาลี , ฮวน ดิเอโก ฟลอเรซ นักร้องเทเนอร์ชาวเปรู  รวมถึง “โล้นทองคำ” โรนัลโด ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย ในปี 1994 และ 2002 ที่ได้รับเกียรติมาเป็นผู้เชิญโทรฟี่แชมป์อีกด้วย ปิดท้ายด้วยการแสดงดอกไม้ไฟอย่างยิ่งใหญ่

พิธีเปิดครั้งนี้มีรูปแบบแตกต่างจากครั้งก่อนๆ โดยมุ่งเน้นไปที่การแสดงดนตรีและมีขึ้นก่อนการแข่งขันคู่เปิดสนามเพียงครึ่งชั่วโมง โดยหลังจากพิธีเปิด จะเป็นการแข่งขันฟุตบอลคู่เปิดสนาม กลุ่ม A “เจ้าภาพ” รัสเซีย ประเดิมพบซาอุดีอาระเบีย

related