svasdssvasds

พนง.ไปรษณีย์ปราจีนฯ จัดเต็มใส่เสื้อบอลโลกสร้างสีสัน

พนง.ไปรษณีย์ปราจีนฯ จัดเต็มใส่เสื้อบอลโลกสร้างสีสัน

เริ่มแล้วสีสันบอลโลก บริษัทไปรษณีย์ไทยเร่งโหมประชาสัมพันธ์บูมกระแสบอลโลก พร้อมจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลแชมป์โลก ขณะที่เมืองบันเทิงรับกระแสฟุตบอลโลก “ไม่ฟีเวอร์” เท่า 4 ปีก่อน เหตุเป็นช่วงโลว์ซีซั่น นักท่องเที่ยวต่างชาติน้อย เศรษฐกิจซบ

โหมประชาสัมพันธ์กระแสบอลโลก

ที่ปราจีนบุรี ที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่ได้สร้างสีสันด้วยการประดับประดาด้วยธงทีมชาติต่างๆ ที่ส่งทีมนักฟุตบอลแข่งขันฟุตบอลโลกประจำปี 2018 ที่ประเทศรัสเซีย รวมถึงเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ทุกที่ทำการฯ ทั้งชายหญิงต่างพากันสวมใส่ชุดกีฬาทีมชาติต่างๆ เพื่อเป็นสีสันช่วงการแข่งขันบอลโลกในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังเปิดให้มีการทายผลฟุตบาลโลก ด้วยการจำหน่ายไปรษณียบัตรให้กับลูกค้าในราคาใบละ 2 บาทโดยสั่งมาจำหน่ายให้ทายผลฟุตบอลโลกครั้งนี้รวมจำนวน 180,000 ใบและได้มีส่งเสริมการขายพิเศษโดยบริการพิมพ์ชื่อ-ที่อยู่ให้กับลูกค้าหากซื้อจำนวน 100 ใบเพียงลูกค้าเติมชื่อทีมที่ทายผลว่าจะชนะเลิศอีกด้วย

พนง.ไปรษณีย์ปราจีนฯ จัดเต็มใส่เสื้อบอลโลกสร้างสีสัน

 ส่วนที่เชียงราย สถานบริการต่างๆในจังหวัดโดยเฉพาะในพื้นที่ชายแดน ในอำเภอเชียงแสน มีการตกแต่งร้านด้วยธงประจำชาติของทีมฟุตบอลที่เข้าแข่งขันฟุตบอลโลก2018กันอย่างคึกคัก นอกจากประดับธงชาติแล้ว ยังนำเสื้อของทีมชาติต่างๆมาแขวนโชว์ในร้าน พร้อมตารางการแข่งขันมาแขวน พร้อมยังติดตั้งจอขนาดใหญ่ภายในร้าน เพื่อดึงดูดให้คอบอล มารับประทานอาหารที่ร้านพร้อมชมการถ่ายทอดสด โดยบางร้านจัดโปรโมชั่น รับประทานอาหารในร้านครบ 1,500 บาท แจกเสื้อนักฟุตบอลของทีมโปรด 1 ตัว ด้วย สร้างสีสันการรับศึกฟุตบอลโลกกันอย่างเต็มที่

พนง.ไปรษณีย์ปราจีนฯ จัดเต็มใส่เสื้อบอลโลกสร้างสีสัน

 ที่เชียงใหม่ นายชวลิต ฉ่อนเจริญ ประธานชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า กระแสบอลโลกปีนี้ ไม่คึกคักมากนักเมื่อเทียบกับ 4 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้แม้จะมีบอลโลก แต่ก็ไม่ได้ทำให้มีลูกค้ามาใช้บริการตาม ร้านอาหารต่างๆเพิ่มขึ้น เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ เลือกที่จะพักผ่อนดูการถ่ายทอดอยู่ที่บ้านเนื่องจากบอลโลกครั้งนี้เตะดึก ประกอบกับขณะที่ช่วงนี้เป็นช่วงโลว์ซีซั่นทำให้มีลูกค้าบางตา

 

 

related