svasdssvasds

จับ นศ.ค้ายา เครือข่ายสาวประเภทสอง

จับ นศ.ค้ายา เครือข่ายสาวประเภทสอง

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรหาดใหญ่ จับนักศึกษาค้ายาเสพติด เครือข่ายสาวประเภทสอง ยึดยาบ้ากว่า 3,000 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักกว่า 700 กรัม

นักศึกษาค้ายาเสพติด

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรหาดใหญ่ พร้อมชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 9 จับกุมนักศึกษาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เครือข่ายสาวประเภทสองค้ายาเสพติด หลังจากสืบทราบว่านักศึกษาคนนี้ค้ายาบ้า ยาไอซ์ และกัญชา ให้กลุ่มวัยรุ่นในตัวเมืองหาดใหญ่มานาน โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะสั่งซื้อทางแอพพลิเคชั่นไลน์

จับ นศ.ค้ายา เครือข่ายสาวประเภทสอง

 เจ้าหน้าที่จึงวางแผนล่อซื้อยาไอซ์ ซึ่งเครือข่ายแก๊งค์สาวประเภทสองได้นัดส่งยาบ้าบริเวณหอพักรัตนา ใจกลางเมืองหาดใหญ่ พบชายอายุ 19 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในหอพัก จึงเข้าจับกุมทันที และจากการตรวจค้นพบยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกใส นอกจากนี้ยังมีนายนัฐวุธ คุรุวงศ์วัฒนา อายุ 23 ปี และเยาวชนอายุ 15 ปี เป็นเครือข่ายสาวประเภทสองด้วยกัน และยังมียาบ้า ยาไอซ์ และกัญชาอีกส่วนหนึ่ง

จับ นศ.ค้ายา เครือข่ายสาวประเภทสอง

 ทั้งนี้สามารถตรวจยึดยาบ้าได้จำนวนกว่า 3,600 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักกว่า 700 กรัม และกัญชาน้ำหนักกว่า 740 กรัม จึงควบคุมตัวทั้ง 3 คน พร้อมของกลางไปดำเนินคดี ส่วนสาวประเภทสองขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าเป็นใคร และกำลังเร่งตามตัวมาดำเนินคดี

 

related