svasdssvasds

“เมียร์แคต” ทำนายผลบอลโลก ยก “อังกฤษ” คว้าชัยเหนือ “ตูนิเซีย”

“เมียร์แคต” ทำนายผลบอลโลก ยก “อังกฤษ” คว้าชัยเหนือ “ตูนิเซีย”

เมียร์แคตแห่งสวนสัตว์อังกฤษยังคงเดินหน้าทำนายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ต่อ โดยครั้งนี้ทำนายว่าทีมชาติอังกฤษจะคว้าชัยเหนือทีมชาติตูนิเซีย

เจ้าเมียร์แคตแห่งสวนสัตว์ เดรย์ตัน แมเนอร์ ในมณฑลสแตฟฟอร์ดเชอร์ ประเทศอังกฤษ ยังคงเดินหน้าทำนายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก เวิล์ดคัพ รัสเซีย 2018 อย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ทำนายว่า ทีมสิงโตคำราม อังกฤษ จะคว้าชัยเหนือทีมชาติตูนิเซียในการแข่งขันนัดแรกของกลุ่มจีวันจันทร์นี้ และก่อนหน้านี้เจ้าเมียร์แคตกลุ่มก็นี้ได้ทำนายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกคู่เปิดสนามระหว่างทีมชาติรัสเซียกับทีมชาติซาอุดีอาระเบียได้ถูกต้องมาแล้ว เพราะเมียร์แคตทำนายว่ารัสเซียจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งผลปรากฏว่าทีมชาติรัสเซียก็เอาชนะทีมชาติซาอุฯไปได้ 5 ประตู ต่อ 0

ในการแข่งขันฟุตบอลโลก เวิล์ดคัพ รัสเซีย 2018 นอกจากจะมีกลุ่มเมียร์แคตนี้ที่ทำนายผลการแข่งขันแล้ว ยังมี เดซี่ แมวน้ำแสนรู้เพศเมีย จากเมืองร็อสท็อค ประเทศเยอรมนี ที่ได้ประเดิมการทำนายผลเกมแรกที่การแข่งขันคู่แรกของกลุ่มเอฟ ระหว่าง ทีมชาติเยอรมนี กับ ทีมชาติเม็กซิโก ที่จะเตะกันในวันนี้ ซึ่ง เดซี่ ทำนายว่าทีมชาติเยอรมนีจะเป็นฝ่ายแพ้ นอกจากนี้ยังมี อคิลล์ เจ้าแมวหูหนวกจากพระราชวังเฮอร์มิเทจของรัสเซีย ที่ได้ทำนายผลการแข่งขันคู่รัสเซียกับซาอุฯ และคู่ระหว่างทีมชาติอิหร่านกับทีมชาติโมร็อกโกด้วยเช่นกัน

related