svasdssvasds

ผิดหวัง!! “เลิฟ” รับไม่ได้ “อินทรีเหล็ก” แพ้เกมเปิดสนามครั้งแรกรอบ 36 ปี

ผิดหวัง!! “เลิฟ” รับไม่ได้ “อินทรีเหล็ก” แพ้เกมเปิดสนามครั้งแรกรอบ 36 ปี

โยอาคิม เลิฟ กุนซือ “อินทรีเหล็ก” ทีมชาติเยอรมัน อดีตแชมป์โลก 4 สมัย ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมต้องออกสตาร์ทฟุตบอลโลก 2018 ด้วยความพ่ายแพ้ หลังจากโดน เม็กซิโก เฉือนชนะไป 0-1 และทำให้ “อินทรีเหล็ก” แพ้เกมเปิดสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 36 ปี

โยอาคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เปิดสนามฟุตบอลโลก 2018 ด้วยความพ่ายแพ้ หลังจากโดนขุนพล “จังโก้” ทีมชาติเม็กซิโก เฉือนชนะไป 0-1 และทำให้พลพรรค “อินทรีเหล็ก” พ่ายแพ้ในเกมนัดเปิดสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 36 ปี โดยครั้งสุดท้ายที่พวกเขาพ่ายแพ้ในเกมเปิดหัวฟุตบอลโลกต้องย้อนไปเมื่อปี 1982

[caption id="attachment_288132" align="aligncenter" width="715"] ผิดหวัง!! “เลิฟ” รับไม่ได้ “อินทรีเหล็ก” แพ้เกมเปิดสนามครั้งแรกรอบ 36 ปี คิมมิช มีปัญหาในการทำหน้าที่ในตำแหน่งแบ็คขวา[/caption]

เลิฟ กล่าวแบบไม่ค่อยสบอารมณ์ว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง และเป็นสถานการณ์ที่ เยอรมัน ไม่เคยเจอมาก่อนในหลายๆ ทัวร์นาเมนต์ เกมครึ่งแรกทุกคนเล่นกันได้แย่มาก ไม่สามารถเล่นในเกมของตัวเองได้เลย ส่วนครึ่งหลังก็มีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่สุดท้ายก็ยังขาดๆ เกินๆ โดยหลังจบการแข่งขันทุกคนไม่แฮปปี้ แต่ทุกคนก็ยอมรับกับผลการแข่งขัน

ความพ่ายแพ้นัดนี้นอกจากจะทำให้ เยอรมัน แพ้ในเกมเปิดสนามฟุตบอลเป็นครั้งแรกในรอบ 36 ปีแล้ว ยังถือเป็นการปราชัยนัดแรกในฟุตบอลโลกนับตั้งแต่ปี 2010 อีกด้วย โดย เยอรมัน แพ้ให้กับ สเปน ในรอบรองชนะเลิศ ก่อนที่ สเปน จะก้าวไปเป็นแชมป์โลกในที่สุด

[caption id="attachment_288131" align="aligncenter" width="715"] ผิดหวัง!! “เลิฟ” รับไม่ได้ “อินทรีเหล็ก” แพ้เกมเปิดสนามครั้งแรกรอบ 36 ปี มุลเลอร์ แทบจะหายไปจากเกมเลย[/caption]

ขอบคุณภาพจาก FB : FIFA World Cup

related