svasdssvasds

ไม่เห็นหรือไง!! “ติเต้” ตำหนิเปาไม่ยอมเป่าฟาล์วทำ “บราซิล” เสียประตู

ไม่เห็นหรือไง!! “ติเต้” ตำหนิเปาไม่ยอมเป่าฟาล์วทำ “บราซิล” เสียประตู

ตีเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของ เซซาร์ รามอส ผู้ตัดสินที่ไม่ยอมเป่าให้ฟาล์วลูกทีมของเขาจนเป็นที่มาของประตูตีเสมอของ สวิตเซอร์แลนด์ และทำให้ บราซิล ทำได้แค่เสมอในเกมนัดแรกฟุตบอลโลก

ตีเต้ กุนซือ “แซมบ้า” ทีมชาติบราซิล ออกอาการหัวเสีย หลังจาก เซซาร์ รามอส ผู้ตัดสินไม่ยอมเป่าให้กับลูกทีมของเขา จนเป็นเหตุที่ทำให้ บราซิล เสียประตู และต้องประเดิมสนามนัดแรกฟุตบอลโลก 2018 ด้วยการเสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ ไป 1-1

[caption id="attachment_288138" align="aligncenter" width="715"] ไม่เห็นหรือไง!! “ติเต้” ตำหนิเปาไม่ยอมเป่าฟาล์วทำ “บราซิล” เสียประตู คูตินโญ่ ยิงเปิดหัวให้ บราซิล ออกนำไปก่อน[/caption]

เกมนี้ บราซิล ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากลูกยิงสุดสวยของ เฟลิเป้ คูตินโญ่ ในนาทีที่ 20  แต่ สวิตเซอร์แลนด์ ก็มาได้ประตูตีเสมอในช่วงต้นครึ่งหลัง จาก สตีเฟ่น ซูเบอร์ แต่ถ้าดูจากช้าแล้วจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ซูเบอร์ ไปผลักใส่ เจา มิรานด้า ก่อนที่จะขึ้นโหม่ง แต่ เซซาร์ รามอส ผู้ตัดสินในเกมนี้กลับมองไม่เห็น และเป็นเหตุให้ ตีเต้ ออกอาการหัวเสีย

[caption id="attachment_288139" align="aligncenter" width="715"] ไม่เห็นหรือไง!! “ติเต้” ตำหนิเปาไม่ยอมเป่าฟาล์วทำ “บราซิล” เสียประตู ตีเต้ ไม่พอใจทั้งลูกทีม และกรรมการหลังไม่เป่าฟาล์วให้กับ บราซิล[/caption]

โดยกุนซือจอมเก๋า ออกมาตำหนิผู้ตัดสินเป็นการใหญ่ว่า เกมนี้ทุกคนคาดหวังถึงชัยชนะ และทุกคนไม่แฮปปี้ ยิ่งต้องมาโดนลูกตีเสมอแบบนี้ยิ่งทำให้ทุกคนรู้สึกแย่เข้าไปอีก โดยไม่มีใครเห็นด้วยกับประตูดังกล่าว เพราะมันเป็นการทำฟาวล์อย่างชัดเจน แต่ที่เจ็บปวดยิ่งกว่าก็คือผู้ตัดสินกลับไม่ทำอะไรเลย

related