svasdssvasds

จับเอเย่นต์วัย23 ปี ซุกยาบ้าแสนเม็ดฝังดิน

จับเอเย่นต์วัย23 ปี ซุกยาบ้าแสนเม็ดฝังดิน

จังหวัดจันทบุรีจับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 1 แสนเม็ด มูลค่ากว่า 20 ล้าน ซุกฝังดินข้างบ้าน

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดจันทบุรี ได้ล่อซื้อยาบ้าจำนวนหนึ่งจาก นายณัฐวัตร บุญถูก อายุ 23 ปี ชาวตำบลนายายอาม จ.จันทบุรี จากนั้นได้ขยายผลเข้าตรวจค้นภายในบ้าน พบยาบ้าบรรจุแพ็คสีเหลืองเขียนตัวเลขอักษร999 ซุกไว้ใต้ที่นอนจำนวน 45,000เม็ด ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เค้นสอบจนนายณัฐวัตร บอกจุดที่ซ่อนยาอีกจำนวน 55,000 เม็ด ที่ฝั่งดินไว้ริมผนังบ้านพัก จากนั้นได้ตรวจค้นยาบ้าที่กระจายซุกซ่อนตามจุดต่างๆได้อีก 6,000 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกหูรูดสีฟ้า และยังเจอยาบ้าถูกแยกเตรียมแบ่งขายบรรจุในถุงพลาสติกใสอีกประมาณ 200 เม็ด ยาไอซ์ 4 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ นอกจากนี้ยังพบเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 อีก 9 นัด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จับเอเย่นต์วัย23 ปี ซุกยาบ้าแสนเม็ดฝังดิน

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่านายณัฐวัตร เป็นกลุ่มคนเดินยาให้กับนายอ้อและนายหลง ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งนายณัฐวัตร ถือเป็นนักค้ายาบ้ารายใหญ่วัยเพียง 23 ปี ที่มีประวัติการค้ายาเสพติดทั้งยาบ้าและไอซ์มานานนับสิบปี

จับเอเย่นต์วัย23 ปี ซุกยาบ้าแสนเม็ดฝังดิน จับเอเย่นต์วัย23 ปี ซุกยาบ้าแสนเม็ดฝังดิน

เจ้าหน้าที่จึงควบตัว นายณัฐวัตร ผู้ต้องหา พร้อม น.ส.บี แฟนสาว ทำการสอบสวนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้สามารถยึดยาเสพติดได้ถึงหนึ่งแสนเม็ด นับว่ามากที่สุดในรอบ20ปีที่เคยจับกุมได้ในจังหวัดจันทบุรี

related