svasdssvasds

สมควรเป็นผู้ชนะ!! “เซาธ์เกต” คุยโว “สิงโต” คู่ควรคว้า 3 แต้ม

สมควรเป็นผู้ชนะ!! “เซาธ์เกต” คุยโว “สิงโต” คู่ควรคว้า 3 แต้ม

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขาคู่ควรกับการคว้า 3 คะแนนเป็นประเดิม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 หลังเอาชนะ ตูนิเซีย 2-1 เนื่องจากทุกคนตั้งใจเล่น และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขาคู่ควรที่จะคว้า 3 คะแนน หลังจากเอาชนะ ตูนีเซีย 2-1 ในเกมประเดิมสนามศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เนื่องจากทุกคนอดทน รวมถึงทุ่มเท และทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

[caption id="attachment_289124" align="aligncenter" width="715"] สมควรเป็นผู้ชนะ!! “เซาธ์เกต” คุยโว “สิงโต” คู่ควรคว้า 3 แต้ม แฮร์รี่ เคน โหม่งประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ[/caption]

เกมนี้ อังกฤษ ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อได้ประตูขึ้นนำไปตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก แฮร์รี่ เคน แต่ ตูนิเซีย กลับไม่ยอมแพ้ ก่อนจะมาตามตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 35 จากลูกจุดโทษ หลัง ไคล์ วอล์คเกอร์ ไปทำฟาล์ว ฟาเครดดีน เบน ยุสเซฟ ในเขตโทษ ก่อนที่ เฟอร์ยานี ซาสซี จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปช่วยให้ ตูนิเซีย ตามมาเป็น 1-1 แต่สุดท้าย แฮร์รี เคน ก็สวมบทฮีโร่อีกครั้งหลังโหม่งประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ อังกฤษ เฉือนชนะไปแบบหวุดหวิด 2-1 เก็บ 3 แต้มได้เป็นประเดิม ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงกลุ่มจี โดยมีแต้มเท่ากับ เบลเยียม ที่เอาชนะ ปานามา 3-0 แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ส่วนนัดต่อไป อังกฤษ จะพบกับ ปานามา ในวันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.

[caption id="attachment_289125" align="aligncenter" width="715"] สมควรเป็นผู้ชนะ!! “เซาธ์เกต” คุยโว “สิงโต” คู่ควรคว้า 3 แต้ม ต้องติดตามกันว่า อังกฤษ จะไปได้ไกลขนาดไหนในฟุตบอลครั้งนี้[/caption]

หลังเกม เซาธ์เกต ออกมาชื่นชมลูกทีมว่า ส่วนตัวมีความสุขมากที่ นักเตะทุกคนยังคงตั้งหน้าตั้งตาเล่นทั้งที่เวลาผ่านไปเรื่อยๆ และเหลือน้อยลงทุกที ทุกคนเล่นกันอย่างอดทนอดกลั้น และ เขาคิดว่า อังกฤษ สมควรได้ชัยชนะแล้ว เนื่องจากสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะมาก โดยถึงแม้เกมนี้ ทีมจะทำได้แค่เสมอในเกมนี้ ก็เชื่อว่า ทุกคนจะภูมิใจกับฟอร์มการเล่น

related