svasdssvasds

Asia Fitness Conference 2018 ฉลองปีที่ 10 สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสู่วงการสุขภาพ

Asia Fitness Conference 2018 ฉลองปีที่ 10  สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสู่วงการสุขภาพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

บริษัท ฟิตเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FIT® ผู้จัดการประชุม Asia Fitness Conference (AFC) ประกาศการจัดงาน กิจกรรมการประชุมเชิงปฏิบัติการด้านกีฬาและการออกกำลังกายประจำปี 2561 (Asia Fitness Conference 2018: AFC 2018) ในวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดผู้ปฏิบัติงานและผู้ที่มีความสนใจด้านฟิตเนส รวมถึงเจ้าของและผู้จัดการศูนย์ออกกำลังกาย ผู้ปฏิบัติงานด้านโภชนาการและสาขาที่เกี่ยวข้องมากกว่า 1,500 คนจากทั่วภูมิภาค รวมทั้งผู้ฝึกสอบที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก เข้าร่วมการประชุมทั้ง 3 วัน ซึ่งจะมีทั้งการนำเสนอองค์ความรู้สมัยใหม่ การสร้างเครือข่ายการทำงาน และการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจในกีฬาฟิตเนส

Asia Fitness Conference 2018 ฉลองปีที่ 10  สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสู่วงการสุขภาพ Asia Fitness Conference 2018 ฉลองปีที่ 10  สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสู่วงการสุขภาพ Asia Fitness Conference 2018 ฉลองปีที่ 10  สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสู่วงการสุขภาพ Asia Fitness Conference 2018 ฉลองปีที่ 10  สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสู่วงการสุขภาพ Asia Fitness Conference 2018 ฉลองปีที่ 10  สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสู่วงการสุขภาพ

ซูซาน ฮอสลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิตเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และผู้ก่อตั้งงาน AFC กล่าวว่า “ปี 2018 ถือเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 10 ของการจัดงาน AFC ซึ่งเป็นงานประชุมด้านฟิตเนสที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดของเอเชีย เรามุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมฟิตเนสในเอเชียมาอย่างต่อเนื่อง โดยงานในปีนี้จะจัดขึ้นในแนวคิด “Fuel Your Passion: Know More, Achieve More” เพื่อให้ครอบคลุมการปฏิบัติงานด้านฟิตเนสในหลากหลายแง่มุม เรายังได้รับเกียรติจากผู้ฝึกสอนที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากกว่า 60 ท่าน ซึ่งจะมาร่วมแบ่งปันและเป็นผู้นำการสอนกว่า 196 รอบ ตลอด 3 วันเต็ม นอกเหนือจากนี้ ยังมีการสอนในรอบก่อนและหลังการประชุมเพื่อต่อยอดการเรียนรู้อีก 15 รอบ การประชุมฟิตเนสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชียครั้งนี้จะนำเสนอองค์ความรู้แบบครบวงจรทั้งเรื่องการปรับสภาพร่างกายเพื่อการกีฬา โภชนาการ การฝึกซ้อมส่วนบุคคล โยคะ การปรับสมดุลของร่างกายและจิตใจ พิลาทีสและไจโรคีเนซิส การเต้นรำ การป้องกันการบาดเจ็บ และการฟื้นฟูร่างกายเฉพาะบุคคล การพัฒนาธุรกิจ ตลอดจนเทรนด์อุปกรณ์พร้อมเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากทั่วโลก”

ตลอดการประชุมทั้ง 3 วัน ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสฝึกฝนและพบปะกับผู้ฝึกสอนชื่อดังระดับโลก อาทิ - เบ็ธ ชอว์ นักเขียน ผู้มีวิสัยทัศน์ ทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งและผู้บริหารระดับสูงของ YogaFit Inc ซึ่งเป็นระบบการฝึกกฝนฟิตเนสโยคะรายใหญ่ที่สุดของโลก - เจนน์ ฮอลล์ อดีตนักเต้นรำมืออาชีพซึ่งเคยร่วมแสดงบนเวทีกับซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่าง บิยอนเซ่ และ เจย์-ซี - โทนี่ สโตน ผู้ฝึกสอนให้กับนักเต้นของศิลปินชื่อดังและซูเปอร์สตาร์อย่างบริตนี่ย์ สเปียร์, มิสซี่ อีเลียต, อินซิงค์, บิยอนเซ่, เดสทินีไชลด์, คริสติน่า อากิเลร่า, ริกกี้ มาร์ติน, เกว็น สเตฟานี, วิลล์ สมิธ, เจนิเฟอร์ โลเปซ, และคริสต์ บราวน์ นอกจากนี้ ยังเป็นผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลและคว้ารางวัลในสาขา Best Choreographer, Best International Instructor/Presenter, Lifetime Achievement Award,

และ Best International Presenter/Choreographer - สตีฟ คอตเตอร์ ชายผู้ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งใน 100 Fittest Men Of All-time ของนิตยสาร Men's Health Magazine และเป็นผู้เผยแพร่ศาสตร์การออกกำลังแบบปรับสมดุลร่างกายและจิตใจจนแพร่หลายไปทั่วโลกผ่านศิลปะการต่อสู้แบบผสม ชี่กง การฝึกฝนการเคลื่อนไหว ความยืดหยุ่น และคอร์สการฝึกฝนด้วยตุ้มน้ำหนักเคตเติลเบลล์ในแบบ IKFF และ - เคน เวย์เชิร์ท (SGT Ken®) ผู้บรรยายมือรางวัลระดับโลกและเจ้าของตำแหน่ง US Army Soldier of the Year 6 สมัย

ในระหว่างการประชุม AFC 2018 ทั้ง 3 วันยังมีรายการแข่งขันที่น่าสนใจอีกหลายรายการ อาทิ AFC 2018 Personal Trainer of the Year, AFC Fitness Idol 2018, CWL Olympic Lifting, IPF Power Lifting, IKFF Kettlebell และ AFC 2018 Game Day ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมแข่งขันเพื่อคว้ารางวัลใหญ่และสร้างผลงานที่โดดเด่นเพื่อพัฒนาเส้นทางสายอาชีพของตนเองได้อย่างรวดเร็วจากการร่วมงานในครั้งนี้

“ธุรกิจฟิตเนสและการกีฬา ถือเป็นสองอุตสาหกรรมที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดของเอเชียในปัจจุบัน และในการเพิ่มมูลค่าในฐานะผู้ฝึกสอนเพื่อผู้เรียน ผู้ปฏิบัติงานด้านฟิตเนสต้องแสวงหาองค์ความรู้สมัยใหม่อยู่เสมอทั้งในเชิงวิทยาศาสตร์และการปฏิบัติจริง ตลอดจนเครื่องมือและเทคนิคการฝึกสอน โดยจำเป็นต้องมีแนวทางการปฏิบัติที่ดีที่สุดเพื่อการันตีสุขภาพ สมรรถภาพและประสิทธิภาพร่างกายที่ดีเยี่ยมของลูกค้า ซึ่งต้องอาศัยทั้งข้อมูลรูปธรรม คำแนะนจากประสบการณ์ และมาตรฐานการให้บริการที่ยอมรับในระดับสากล ด้วยการศึกษาและการฝึกอบรมแนวใหม่ ผนวกกับความสำเร็จของการจัดงานทั้ง 9 ปีที่ผ่านมา เราจึงคาดว่างานประชุม AFC และงาน Asia Fitness Expo ซึ่งจัดควบคู่กันในปีนี้ จะสามารถดึงดูดผู้เข้าชมงานมากกว่า 4,000 คนให้เดินทางมาสู่ประเทศไทย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมชื่อเสียงของเมืองไทยในฐานะจุดหมายด้านฟิตเนสชั้นนำของภูมิภาค” ซูซาน กล่าวเสริม

Asia Fitness Conference 2018 ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หากต้องการลงทะเบียนเข้าร่วมงานหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมเว็บไซต์ www.asiafitconference.com ติดต่อโทรศัพท์ +662 650 9242 หรืออีเมล [email protected]

related