svasdssvasds

ดีเวอร์!! “เชอร์เชซอฟ” สดุดีฟอร์มขุนพลหมีขาวหลังเก็บชัย 2 นัดรวด

ดีเวอร์!! “เชอร์เชซอฟ” สดุดีฟอร์มขุนพลหมีขาวหลังเก็บชัย 2 นัดรวด

สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ กุนซือทีมชาติรัสเซีย ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่สามารถเก็บชัยชนะ 2 นัดรวด ทำให้โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปสดใส

สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ กุนซือทัพ “หมีขาว” ทีมชาติรัสเซีย ออกมาสดุดีฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะเอาชนะ อียิปต์ ไป 3-1 พร้อมทั้งเก็บชัยชนะ 2 นัดรวดทำให้โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปสดใส

[caption id="attachment_289996" align="aligncenter" width="715"] ดีเวอร์!! “เชอร์เชซอฟ” สดุดีฟอร์มขุนพลหมีขาวหลังเก็บชัย 2 นัดรวด จัดการ ซาลาห์ ได้อย่างอยู่หมัด[/caption]

เกมนี้ รัสเซีย ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 3-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อาห์เหม็ด ฟาธี ในนาทีที่ 27 , เดนิส เชรีเชฟ นาทีที่ 59 และ อาร์เต็ม ซูบ้า ในนาทีที่ 62 ส่วน อียิปต์ แก้คืนได้เพียงแค่ลูกเดียวจากจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 72 ทำให้จบเกม รัสเซีย เอาชนะไป 3-1 เก็บชัยชนะ 2 นัดรวด มี 6 คะแนน ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ โอกาสเข้ารอบสดใส ส่วน อียิปต์ แพ้ 2 นัดรวด ต้องลุ้นให้ ซาอุดิอาระเบีย เอาชนะ อุรุกวัย ถึงจะได้ลุ้นต่อ แต่ถ้าหาก ซาอุดิอาระเบีย พบกับความพ่ายแพ้ อียิปต์ จะกลับบ้านทันที

หลังเกม เชอร์เชซอฟ กล่าวว่า มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เกมนี้ทั้ง 2 ทีมต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะ รัสเซีย ต้องการเอาชนะเพื่อเข้ารอบ ส่วน อียิปต์ ต้องชนะเพื่อการอยู่รอด ดังนั้นจึงไม่ใช่งานง่าย อีกทั้ง อียิปต์ เองยังมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เล่นได้ยอดเยี่ยมตลอดซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้ รัสเซีย ต้องวางแผนรับมือกับ ซาลาห์ เอาไว้ ซึ่งนักเตะทุกคนก็ทำได้ตามแผน และในที่สุดก็ได้ผลการแข่งขันเหมือนที่ตั้งใจไว้ ซึ่งทุกคนมีความสุขเป็นอย่างมาก

[caption id="attachment_289997" align="aligncenter" width="715"] ดีเวอร์!! “เชอร์เชซอฟ” สดุดีฟอร์มขุนพลหมีขาวหลังเก็บชัย 2 นัดรวด โอกาสเข้ารอบ 2 ของพวกเขาเริ่มสดใสขึ้นเรื่อยๆ[/caption]

สำหรับนัดต่อไป รัสเซีย จะลงสนามพบกับ อุรุกวัย ในวันที่ 25 มิ.ย. เช่นเดียวกับ อียิปต์ ที่จะลงสนามพบกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันเดียวกัน

related