svasdssvasds

"ตา-ยาย" วอนช่วยตามหาสุนัข หลังถูกสาวหล่อหลอกนำไปรักษา!

"ตา-ยาย" วอนช่วยตามหาสุนัข หลังถูกสาวหล่อหลอกนำไปรักษา!

ตาและยาย วัย 69 ปี ร้อนใจร้องสื่อให้ช่วยตามหาเจ้าข้าวเหนียว หมาพันธุ์ไทย วัย 6 ปี เพศผู้ สีน้ำตาลขาว หลังถูกสาวทอมมาหลอกบอกจะนำไปรักษาแต่กลับหายเงียบ

วันนี้ 20 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบที่หมู่บ้าน ภายในซอยบางละมุง 29 ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับการร้องเรียนจาก น.ส.กัณฑนา คล้ายพุก อายุ 69 ปี เล่าว่าตนเป็นทุกข์มากและคิดถึง เจ้าข้าวเหนียว หมาพันธุ์ไทย วัย 6 ปี เพศผู้ สีน้ำตาลขาว หลังถูกหมาใหญ่รุมกัดจนมีบาดแผลขาขนาดใหญ่และลามมาเป็นก้อนเนื้อบนใบหน้า ด้วยความที่สงสารหมาที่ตนเลี้ยงมาแต่เด็กบวกกับไม่มีเงินรักษา จึงไปขอความช่วยเหลือจาก เทศบางละมุง แต่ทางเทศบาลแนะนำให้ไปสอบถามกรมปศุสัตว์ หลังไปสอบถามเสร็จได้คำตอบว่าเจ้าของหมาต้องรักษาเอง แต่ด้วยที่ไม่มีเงินรักษาหวังไปขอความช่วยเหลือแต่ไม่เป็นอย่างที่คิด ตนจึงกลับบ้านหลังจากนั้นไม่นาน มีสาวทอมขี่ รถพ่วง จยย.สามล้อพร้อมกรงหมา มาถึงหน้าบ้านบอกมารับหมาไปรักษา แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อสาวทอมนำหมาเข้ากรงก่อนบอกจะนำไปรักษาคลินิก ย่านซอยเขาน้อย แต่ไม่ให้เบอร์โทรติดต่อหรือช่องทางที่จะรู้ได้เลยว่าหมาไปรักษาที่ไหน หลังจากพูดคุยเสร็จสาวทอมก็ขึ้นรถสามล้อขี่ออกไปหน้าตาเฉย แต่ทิ้งกระดาษทีเขียนเลขบันชีไว้ พร้อมทั้งมีชื่อ จันทนา กสิกร เลขบันชี 481-2-35804-4

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไป 3 วัน จึงไปแจ้งความที่ สภ.บางละมุง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อน ก่อนมาขอร้องสื่อให้ช่วยนำเสนอข่าว อีกทั้งยังบอก หากสาวทอมเห็นข่าว หรือ เห็นจากช่องทางไหนให้นำหมามาคืน ที่บ้านของตนและจะไม่เอาเรื่องแต่อยากได

หากผู้ได้พบ เจ้าข้าวเหนียว หมาไทยวัย 6 ปี หรือมีเบาะแส สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 099-712-8969

"ตา-ยาย" วอนช่วยตามหาสุนัข หลังถูกสาวหล่อหลอกนำไปรักษา! "ตา-ยาย" วอนช่วยตามหาสุนัข หลังถูกสาวหล่อหลอกนำไปรักษา! "ตา-ยาย" วอนช่วยตามหาสุนัข หลังถูกสาวหล่อหลอกนำไปรักษา! "ตา-ยาย" วอนช่วยตามหาสุนัข หลังถูกสาวหล่อหลอกนำไปรักษา!

related