svasdssvasds

เร่งล่า "ไอ้รุ่ง" พ่อค้ายาบ้ายิงตำรวจดับขณะล่อซื้อ

เร่งล่า "ไอ้รุ่ง" พ่อค้ายาบ้ายิงตำรวจดับขณะล่อซื้อ

ตำรวจนนทบุรีล่อซื้อยาเสพติดจากพ่อค้าในจังหวัดปทุมธานี แต่ถูกยิงสวนใส่เสียชีวิต

พันตำรวจโทเกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งจากแพทย์โรงพยาบาลปทุมเวช ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่ามีผู้ป่วยได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้ามารักษาตัวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบพบศพ จ่าสิบตำรวจ อาสาฬ เกตุจำปา อายุ 32 ปี ตำแหน่งงาน ผู้บังคับหมู่กองกำกับการสืบสวน จังหวัดนนทบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน นอกจากนี้ยังมีลอยถลอกตามร่างกายหลายแห่ง

เร่งล่า "ไอ้รุ่ง" พ่อค้ายาบ้ายิงตำรวจดับขณะล่อซื้อ

จากการสอบถามเพื่อนตำรวจที่มาด้วยกันทราบว่าผู้ตายอยู่ในชุดปราบปรามยาเสพติด จังหวัดนนทุบรี ได้เข้ามาจับยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี  โดยการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด จาก นายยงยุทธ หว่างไพรี หรือรุ่ง อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ภายในซอยคลองหลวง 24 ชุมชนคลองหนึ่ง ม.3 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง โดยมี พันตำรวจโท สมบัติ กานจะบุตร และกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวนจังนนทบุรีอีกจำนวนหนึ่ง

โดยเมื่อนายยงยุทธเดินออกมาจากบ้าน เพื่อจะมาส่งยา  จ่าสิบตำรวจ อาสาฬ ที่อยู่ใกล้ที่สุดได้วิ่งเข้าไปเพื่อจะจับกุมตัวนายยงยุทธ แต่นายยงยุทธเห็นและใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวอยู่ยิงเข้าที่ จ่าสิบตำรวจ อาสาฬ  1 นัด จนล้มลง ก่อนวิ่งหนีไป เมื่อชุดจับกุมเห็นว่าเพื่อนถูกยิงจึงได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณสะพานปูนริมคลอง พบกองเลือด โทรศัพท์มือถือ และยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ดตกอยู่ จึงถ่ายรูปบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และเร่งติดตามตัวนายยงยุทธ พ่อค้ายาบ้าที่ยิงตำรวจเสียชีวิตมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

related