svasdssvasds

"ประวิตร" ไม่หวั่น 2 พรรคไม่ร่วมหารือ 25 มิ.ย.

"ประวิตร" ไม่หวั่น 2 พรรคไม่ร่วมหารือ 25 มิ.ย.

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มองว่าพรรคเพื่อไทยและพรรคอนาคตใหม่ ไม่เข้าร่วมประชุมในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ไม่ส่งผลกระทบใดๆ กับการประชุม

พรรคเพื่อไทยและพรรคอนาคตใหม่ ไม่เข้าร่วมประชุม

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า การนัดประชุมกับพรรคการเมืองที่จะมีขึ้นช่วงบ่ายวันที่ 25 มิถุนายน ที่สโมสรทหารบก วิภาวดี จะใช้เวลาพูดคุยทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง กรณีที่พรรคเพื่อไทยและพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่าจะไม่เข้าร่วมประชุมด้วย พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่มาก็ไม่ต้องมา และ ไม่ส่งผลใดๆ ต่อการประชุม เนื่องจากต้องปฏิบัติตามกฏหมายและระเบียบต่างๆ ที่รัฐบาลและคณะกรรมการเลือกตั้ง หรือ กกต. กำหนดไว้

"ประวิตร" ไม่หวั่น 2 พรรคไม่ร่วมหารือ 25 มิ.ย.

 รองนายกรัฐมนตรี บอกด้วยว่า การประชุมไม่มีข้อตกลงใดๆ เพราะเป็นเพียงการพูดคุยเท่านั้น ขณะเดียวกันยืนยันว่าจะไม่นำร่างสัญญาประชาคมปรองดองเข้ามาหารือด้วย และ การหารือในครั้งนี้ต้องเปิดเผยข้อตกลงให้ประชาชนรับทราบด้วย ส่วนกรณีที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย นัดสมาชิกพรรคหารือนอกรอบ ที่สนามกอล์ฟย่านปทุมธานีวันนี้ พลเอกประวิตจร ไม่กังวลว่าจะมีการเคลื่อนไหวต่างๆ ของนักการเมือง และ ไม่ต้องกำชับกกต.ให้ดูแลเรื่องนี้ เพราะเป็นหน้าที่ของกกต.อยู่แล้ว

related