svasdssvasds

ภาค 1สั่งล่า"ไอ้รุ่ง"พ่อค้ายาเสพติดยิงตำรวจดับ ขณะล่อซื้อ

ภาค 1สั่งล่า"ไอ้รุ่ง"พ่อค้ายาเสพติดยิงตำรวจดับ ขณะล่อซื้อ

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สั่งเร่งติดตามคนร้ายยิงตำรวจเสียชีวิตขณะล่อซื้อยาเสพติด หากขัดขืนจะใช้มาตรการตามกฎหมายขั้นสูงสุด

ความคืบหน้ากรณีที่นายยงยุทธ หว่างไพรี หรือรุ่ง อายุ 27 ปี พ่อค้ายาเสพติด ยิงจ่าสิบตำรวจ อาสาฬ เกตุจำปา อายุ 32 ปี ตำแหน่งงาน ผูบังคับหมู่กองกำกับการสืบสวน จังหวัดนนทบุรี เสียชีวิต ขณะเข้าล่อซื้อยาบ้าในจังหวัดปทุมธานี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

 

ภาค 1สั่งล่า"ไอ้รุ่ง"พ่อค้ายาเสพติดยิงตำรวจดับ ขณะล่อซื้อ

ล่าสุด พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภาค 1 กระจายกำลังค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยเข้าไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยการตรวจสอบในครั้งนี้ได้นำสุนัขตำรวจมาช่วยดมกลิ่นหาเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีด้วย พบว่าคนร้ายได้หลบหนีไปอีกซอยเพื่อไปยังลานจอดรถ แต่ยังไม่รู้ว่าคนร้ายจอดรถอยู่บริเวณนั้นหรือว่าเดินเท้าออกไปปากซอยแล้วขึ้นรถหลบหนีไป

ภาค 1สั่งล่า"ไอ้รุ่ง"พ่อค้ายาเสพติดยิงตำรวจดับ ขณะล่อซื้อ ภาค 1สั่งล่า"ไอ้รุ่ง"พ่อค้ายาเสพติดยิงตำรวจดับ ขณะล่อซื้อ

นอกจากนี้ยังได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อเร่งจับกุมให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นผู้ต้องหารายสำคัญทั้งค้ายาเสพติด พกพาอาวุธปืนติดตัว และยังยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจจนเสียชีวิต

ด้าน พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข เปิดเผยว่าได้สั่งการให้ชุดสืบสวน จ.ปทุมธานี จ.นนทบุรี และสืบสวน ภาค 1 พื้นที่และสั่งการให้เร่งรัดจับกุมผู้ต้องหารายนี้แล้ว พร้อมกับฝากไปยังผู้ที่คิดจะช่วยเหลือผู้ต้องหารายนี้ ว่ามีความผิดตามกฎหมายด้วย ถ้ารู้เห็นหรือมีเบาะแสให้แจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้าคนร้ายต่อสู้ ตำรวจก็ทำตามกฎหมายและต้องอาจใช้มาตราการตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

related