svasdssvasds

รวบเครือข่ายยาบ้า “มันทุกเม็ด”

รวบเครือข่ายยาบ้า “มันทุกเม็ด”

ตำรวจสุโขทัย จับเครือข่ายยาบ้า ฉายา”มันทุกเม็ด” ได้ผู้ต้องหา 3 คน พร้อมของกลางกว่า 56,000 เม็ด

วันนี้ (21 มิ.ย.61) นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย พ.ต.อ.อมรศักดิ์  เกษมก์สิริ รอง ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ร่วมกันแถลงข่าวการจับเครือข่ายค้ายาเสพติดฉายา “มันทุกเม็ด” ที่ใช้สื่อออนไลน์ในการสั่งซื้อขายยาเสพติด และใช้วิธีการโอนเงิน โดยผู้ค้าจะนัดรับของด้วยการวางตุ๊กตาบรรจุยาบ้าตามจุดนัดหมาย หลังจากเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนทางลับและขยายผลจับผู้ต้องหาได้ 3 คน พร้อมของกลางยาบ้า 56,400 เม็ด

รวบเครือข่ายยาบ้า “มันทุกเม็ด”

จากการประสานงานของตำรวจกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย และกองกำกับการสืบสวน 3 กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 6 ได้ส่งเจ้าหน้าที่แฝงตัวเป็นสายลับทำหน้าที่ขับรถ เข้าไปในเครือข่ายค้ายาเสพติด ของนายวิทวัส กมล หรือ ดรีม อายุ 33 ปี ผู้จำหน่ายยาเสพติดรายสำคัญของจังหวัดสุโขทัย จนทราบว่าจะมีการออกจำหน่ายยาเสพติดในอำเภอสวรรคโลก  จึงกระจายกำลังออกตรวจติดตามจนพบรถเป้าหมาย และติดตามดูพฤติการณ์ พบว่า นายวิทวัส ได้แวะตามเส้นทาง เพื่อทิ้งยาบ้าตามจุดนัดหมาย และช่วงที่รถยนต์ของนายวิทวัส เลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน  เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวขอเข้าตรวจค้น พบยาบ้า 400  เม็ดอยู่ในกระเป๋าคาดเอว

รวบเครือข่ายยาบ้า “มันทุกเม็ด”

จากการสอบถามผู้ต้องหา ยอมรับว่า นำยาบ้าไปวางไว้ตามเส้นทางจริง และได้ซุกยาบ้าไว้ในบ้านพักเลขที่ 10/3 ม.4 ต.เมืองบางยม อ.สวรรคโลก อีกจำนวนมาก จึงขยายผลตรวจค้นที่บ้านหลังดังกล่าว พบยาบ้ารวม 54,000 เม็ด และได้ขยายผลติดตามลูกค้ายาบ้าตามจุดนัดหมาย บริเวณป้ายบอกทางริมถนนสายสุโขทัย-ตาก  จนพบนายณรงค์ศักดิ์ ใจมั่น หรือ นายหมอก อายุ 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไปหายาบ้า ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม  จาการตรวจค้นพบเป็นยาบ้า 2,000 เม็ด

รวบเครือข่ายยาบ้า “มันทุกเม็ด”

นอกจากนี้ ยังจับนายกิตติศักดิ์  อ่องเกษม หรือโน่ อายุ 27 ปี ที่พยายามขี่รถจักรยานยนต์หนี จากการสืบทราบ พบว่า นายโน่ มีหน้าที่เป็นคนดูต้นทาง และยังมียาบ้าอีก 400 เม็ดซุกซ่อนไว้ที่บ้านเลขที่ 23/1 ม.7 ต.วังวน อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

จากการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจยึดยาบ้าได้รวม 56,400 เม็ด รถจักยานยนต์ 2 คัน โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง  พร้อมแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

related