svasdssvasds

ฝากขังญาติหื่น! ปู่-อา ข่มขืนหลานสาว วัย 14 เฉียด 4 ปี

ฝากขังญาติหื่น! ปู่-อา ข่มขืนหลานสาว วัย 14 เฉียด 4 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจจ.สตูล พาเด็กสาวผู้เสียหายวัย 14 ไปชี้จุดเกิดเหตุ หลังผลสอบสวนพบว่าถูก ปู่และอา ข่มขืนมานานถึง 4 ปี ล่าสุดตำรวจแจ้งข้อหาและนำตัวผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลจังหวัดสตูล

ฝากขัง ปู่-อา ข่มขืนหลานสาว วัย 14 นานนับ 4 ปี

ร้อยตำรวจเอก เอกชัย คำแหง รองสารวัตร สอบสวน สถานีตำรวจภูธรมะนัง นำเด็กหญิงบี (นามสมมุติ ) อายุ 14 ปี ลงพื้นที่ ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอมะนัง จังหวัดสตูล ไปยังบ้านพักที่เด็กที่เคยอาศัยทั้ง 2 หลัง เพื่อชี้จุดเกิดเหตุภายในห้องนอน ซึ่งเป็นจุดที่ปู่เลี้ยง และอา ลงมือกระทำชำเราขืนใจจนสำเร็จความใคร่ ทั้ง 2 สถานที่นานร่วม 4 ปี ล่าสุดตำรวจได้นำผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไปฝากขังศาลจังหวัดสตูลแล้ววันนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ ปู่เลี้ยง (ที่เป็นสามีใหม่ของย่า) ได้เลี้ยงดู เด็กหญิงบี มาตั้งแต่เรียนชั้นอนุบาล ก่อนลงมือขืนใจเด็กหญิงบี ตั้งแต่อายุ 10 ขวบภายในห้องนอน โดยปู่เลี้ยงมักจะทำทีเข้าไปดูทีวีภายในห้องของเด็กหญิงบีแทบทุกคืน ส่วนย่าก็ไม่ค่อยอยู่บ้านจะเดินทางไปต่างจังหวัดเยี่ยมญาติบ่อยครั้ง

นางซี (นามสมมุติ) แม่ของเด็กหญิงบี เปิดเผยว่า บุตรสาวได้เล่าให้ฟังว่า ปู่เลี้ยง (อายุ 80 ปี) มักจะเข้าไปอยู่ในห้องนอนเพื่อดูทีวีอยู่เป็นประจำและบังคับให้ถอดเสื้อผ้า ก่อนลงมือทำอนาจาร โดยกำชับไม่ให้บอกใคร ซึ่งเป็นอยู่อย่างนี้มาตลอด 4 ปี เด็กหญิงบีกลัวว่าจะถูกไล่ออกจากบ้านหากนำเรื่องนี้ไปเล่าให้ย่าหรือใครฟัง ก็คงไม่เชื่อ ทำให้อยู่ในสภาพจำยอม

ขณะเดียวกันในปี 2559 ลูกชายของปู่เลี้ยง(อายุ 30 ปี) มีศักดิ์เป็นอาของเด็กหญิงบี ก็ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงบี 2 ครั้ง โดยลวงให้ไปที่บ้านซึ่งอยู่ห่างกันไม่มากนัก และมักจะนำปืนออกมาขู่ให้เห็นบ่อยๆสร้างความหวาดกลัวให้กับเด็กไม่กล้านำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร

จากนั้น วันที่ 28 เมษายน 2560 ปู่ได้เข้ามาบังคับขืนใจอีกครั้ง เด็กหญิงบีทนไม่ไหว หนีออกจากบ้านไปอยู่บ้านเพื่อนและเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด อย่างละเอียดให้แม่ของเพื่อนฟัง ก่อนที่นางซีผู้เป็นแม่แท้ๆทราบเรื่องราวจึงรีบเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา กับปู่เลี้ยง (วัย 80 ปี) ในข้อหา 4 ข้อหา

1.กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

2.กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

3. พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว

4.พรากผู้เยาว์

related