svasdssvasds

"ชาติไทยพัฒนา" พร้อมหารือ คสช. 25 มิ.ย. เชื่อมีทางออก

"ชาติไทยพัฒนา" พร้อมหารือ คสช. 25 มิ.ย. เชื่อมีทางออก

พรรคชาติไทยพัฒนา ยินดีร่วมหารือ คสช. 25 มิถุนายนนี้ เชื่อมีทางออกให้พรรคการเมืองทำกิจกรรม เพื่อเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง กุมภาพันธ์ 2562

เชื่อมีทางออกให้พรรคการเมืองทำกิจกรรม

นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจาก คสช.เรียบร้อยแล้ว คือวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 256 เวลา 14.00 นาฬิกา ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี ซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนาจะส่งผู้แทนจำนวน 3 คนเข้าร่วมหารือ ประกอบด้วย นายวราวุธ ศิลปอาชา ที่ปรึกษา นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรค และนายภราดร ปริศนานันทกุล อดีต ส.ส.อ่างทอง พรรคชาติไทยพัฒนา

"ชาติไทยพัฒนา" พร้อมหารือ คสช. 25 มิ.ย. เชื่อมีทางออก

 นายนิกรเห็นว่า การกำหนดวเลาหารือไว้เพียงเวลา 2 ชั่วโมงน้อยเกินไป เพราะพรรคการเมืองมีปัญหามาก แต่ก็เชื่อว่า คสช.ทราบปัญหาดีอยู่แล้ว และยิ่งนายวิษณุ เครืองามและ กกต.เข้าร่วมหารือด้วย ทุกอย่างก็น่าจะมีทางออก และน่าจะคลายล็อคให้พรรคการเมืองทำกิจกรรมได้บางอย่าง เช่น การประชุมใหญ่สามัญของพรรคการเมืองที่จะต้องวางแนวทางจัดทำนโยบาย ข้อบังคับพรรค องค์ประชุม และสาขาพรรค

ส่วนการกำหนดวันเลือกตั้ง ยังไม่สามารถทำได้ เพราะต้องรอกฎหมายเลือกตั้งมีผลบังคับใช้ก่อน แต่เชื่อว่า ไม่เกินเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เพราะล่าสุดนายกรัฐมนตรีก็พูดยืนยันกับ นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีแห่งสหราชอาณาจักร อีกครั้ง

related