svasdssvasds

แกนนำเพื่อไทยนัดตีกอล์ฟ เช็คชื่อหลังมีกระแสดูด อดีต ส.ส.

แกนนำเพื่อไทยนัดตีกอล์ฟ เช็คชื่อหลังมีกระแสดูด อดีต ส.ส.

พรรคการเมืองขนาดกลางไม่กังวลพลังดูด ส.ส. ย้ำพรรคยังเหนียวแน่น ขณะที่แกนนำพรรคเพื่อไทยนัดร่วมตัวออกรอบตีกอล์ฟ เช็คชื่อ ส.ส. กลบกระแสข่าวพรรคแตก

ไม่กังวลพลังดูด ส.ส.

หลักเกิดกระแสข่าวนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร เดินสายดูด อดีต ส.ส. ภาคเหนือและภาคอีสาน ให้มาเข้าร่วมพรรคร่วมพลังประชารัฐ วันนี้แกนนำเพื่อไทย พร้อมด้วยอดีตรัฐมนตรี และอดีต ส.ส. ได้นัดรวมตัวกันที่สนามกอล์ฟอัลไพน์ ประมาณ 30 คน อาทิ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายชัยเกษม นิติสิริ นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายวราเทพ รัตนากร นายชูศักดิ์ ศิรินิล นายนิคม ไวยรัชพานิช นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว และ นายสรวงศ์ เทียนทอง เพื่อออกรอบตีกอล์ฟร่วมกัน ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเป็นการนัดหมายมาเพื่อเช็คชื่อแกนนำและอดีต ส.ส. ที่ยังยืนยันอยู่กับพรรคต่อไป

แกนนำเพื่อไทยนัดตีกอล์ฟ เช็คชื่อหลังมีกระแสดูด อดีต ส.ส.

 ด้ายนายสมชาย เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับคนในพรรค เข้าใจว่าคงมี ส.ส.ออกไปบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่ยังยืนยันว่า พรรคเพื่อไทยยังคงเป็นปึกแผ่นแน่นเหนียว เพราะเราอยู่ร่วมกันมานาน แต่การตัดสินใจว่าจะทำงานตรงไหนเป็นสิทธิของทุกคน และเมื่อถามย้ำว่า การออกรอบวันนี้เป็นการเรียก ส.ส. มาเช็คชื่อใช่หรือไม่ นายสมชาย กล่าวติดตลกว่า "ไม่ใช่อาจารย์ใหญ่ จะได้มาเรียกเช็คชื่อ”

 

related