svasdssvasds

ยังมีโอกาส!! เปิดเงื่อนไขการเข้ารอบ 16 ทีมของทัพ “ฟ้าขาว”

ยังมีโอกาส!! เปิดเงื่อนไขการเข้ารอบ 16 ทีมของทัพ “ฟ้าขาว”

โอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของขุนพล “ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า ในเวิลด์คัพฉบับรัสเซีย เหลือน้อยเต็มที หลังจากพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ โครเอเชีย 0-3 แต่ก็ใช่ว่า โอกาสเข้ารอบของพวกเขาจะไม่มี แต่แค่ต้องลุ้นเยอะกว่าเดิมเท่านั้น

ขุนพล “ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก หลังพ่ายแพ้ให้กับ โครเอเชีย แบบยับเยิน 0-3 ในเกมนัดที่ 2 ของรอบแรก  ทำให้โอกาสผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายเหลือน้อยเต็มที แต่ก็ไม่ใช่ว่า ประตูในการเข้ารอบดังกล่าวจะปิดสนิท เพราะมันยังพอมีโอกาสให้ขุนพล “ฟ้าขาว” ได้ลุ้นอยู่พอสมควร ถ้าหากทุกอย่างเป็นไปดังนี้

[caption id="attachment_291765" align="aligncenter" width="715"] ยังมีโอกาส!! เปิดเงื่อนไขการเข้ารอบ 16 ทีมของทัพ “ฟ้าขาว” เกมเจอ ไนจีเรีย ขุนพล "ฟ้าขาว" ต้องทำให้เต็มที่[/caption]

1.ลุ้นให้ ไนจีเรีย ชนะ ไอซ์แลนด์ ในเกมวันนี้ เพราะจะทำให้ ไนจีเรีย มี 3 คะแนน และ อาร์เจนติน่า กับ ไอซ์แลนด์ จะมีแต้มเท่ากันที่ 1 คะแนน ไปวัดเข้ารอบกันในสุดท้าย โดยในนัดสุดท้ายถึงแม้ ไอซ์แลนด์ จะชนะ โครเอเชีย ก็จะมีแค่ 4 คะแนน ซึ่งถ้าหาก อาร์เจนติน่า ชนะ ไนจีเรีย และยิงประตูได้เยอะ อาร์เจนติน่า ก็ยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบได้เช่นกัน

2.อาร์เจนติน่า ต้องช่วยตัวเองด้วยการเอาชนะ ไนจีเรีย ในเกมนัดสุดท้ายในวันที่ 26 มิ.ย. และจำเป็นต้องยิงประตูให้เยอะที่สุด เพื่อไปลุ้นคะแนน รวมถึงประตูได้เสียกับ ไอซ์แลนด์ โดยตอนนี้ประตูได้เสียของพวกเขาติดลบอยู่ถึง 3 ประตูด้วยกัน

3.นอกจากจะต้องเอาชนะ ไนจีเรีย ด้วยสกอร์ที่มากที่สุดแล้ว อาร์เจนติน่า ต้องไปลุ้นให้ โครเอเชีย เอาชนะ ไอซ์แลนด์ ในเกมนัดสุดท้ายให้ได้เพื่อที่จะทำให้พวกเขามีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเพิ่มมากขึ้น

[caption id="attachment_291766" align="aligncenter" width="715"] ยังมีโอกาส!! เปิดเงื่อนไขการเข้ารอบ 16 ทีมของทัพ “ฟ้าขาว” หลายๆ คนไม่อยากเห็น "เมสซี่" อำลาทีมชาติ และฟุตบอลโลกไปแบบนี้[/caption]

สำหรับ อาร์เจนติน่า จะลงเล่นเกมนัดสุดท้ายกับ ไนจีเรีย ในวันที่ 26 มิ.ย. เวลา 01.00 น. ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ โครเอเชีย ลงเล่นกับ ไอซ์แลนด์ เช่นกัน โดยครั้งสุดท้ายที่ อาร์เจนติน่า ตกรอบแรก หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย ต้องย้อนไปเมื่อ 16 ปีก่อนในฟุตบอลโลกปี 2002 ในแผ่นดินเอเชีย โดยในครั้งนั้นพวกเขาจบอันดับ 3 ของกลุ่ม มี 4 คะแนนจาก 3 นัด เป็นรองทั้ง อังกฤษ และ สวีเดน ที่มี 5 คะแนนทำให้ตกรอบไป

related