svasdssvasds

ข่มขืนหญิง 44 ปี พบเป็นเครือญาติ คาดปมที่ดิน

ข่มขืนหญิง 44 ปี พบเป็นเครือญาติ คาดปมที่ดิน

หญิงอายุ 44 ปี ถูกคนร้ายข่มขืนและพยายามฆ่า ขณะปั่นจักรยานออกจากบ้านเพื่อไปทำงานในช่วงเช้าตรู่ แต่รอดมาได้เพราะสลบจนคนร้ายคิดว่าเสียชีวิต ตำรวจเร่งจับกุมพบเป็นเครือญาติมีปัญหาขัดแย้งที่ดิน

พบคนร้ายเป็นญาติ ขัดแย้งปมที่ดิน

ที่บ้านหนองแก ตำบลหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เกิดเหตุสลดใจเมื่อหญิงอายุ 44 ปี พนักงานทำความสะอาด กำลังปั่นจักรยานออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน แต่ถูกคนร้ายตีเข้าที่ศรีษะก่อนลงมือข่มขืน ซึ่งผู้เสียหายพยายามต่อสู้ และสามารถกระชากไอ้โม่งที่ปิดบังใบหน้าคนร้ายออกมาได้ คนร้ายจึงบีบคอหวังฆ่าปิดปาก ก่อนที่ผู้เสียหายจะสลบ ซึ่งในขณะนั้นคนร้ายคิดว่าผู้เสียหายเสียชีวิตจึงรีบหลบหนีไป

ข่มขืนหญิง 44 ปี พบเป็นเครือญาติ คาดปมที่ดิน

 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาวได้สอบปากคำผู้เสียหายกระทั่งทราบว่า เห็นหน้าคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างชัดเจน คือนายต้อม ซึ่งมีศักดิ์เป็นเครือญาติ ด้านพันตำรวจเอกพงษ์ธรณ์ เอื้อประเสริฐ ผู้กำกับการสภ.หนองขาว จึงสั่งการให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวนายต้อมทันที เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ แต่เนื่องจากผู้เสียหายยืนยันว่าผู้ก่อเหตุคือนายต้อม ตำรวจจึงควบคุมตัวเพื่อเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ และดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตนเอง และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมนำตัวส่งฝากขังที่เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรีทันที

ข่มขืนหญิง 44 ปี พบเป็นเครือญาติ คาดปมที่ดิน

 เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากความขัดแย้งเรื่องที่ดินที่เป็นมรดก ซึ่งฝั่งผู้ต้องหาอยากขาย แต่ฝั่งผู้เสียหายไม่ยินยอม เนื่องจากเป็นที่ตั้งของบ้านที่อยู่ในปัจจุบัน จึงมีปัญหาขัดแย้งกันเรื่อยมา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกาญจนบุรีลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าไปดูบ้านของผู้เสียหาย ซึ่งพบว่ามีฐานะยากจน โดยอาศัยอยู่กับพ่อ อายุ 80 ปี ที่ป่วยเป็นอัมพาตเพียงลำพัง ส่วนแม่บวชเป็นแม่ชี โดยหลังจากนี้ทางศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจะประสานสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อนำตัวพ่อของผู้เสียหายไปดูแล พร้อมแจ้งให้ผู้ว่าราชการจังหวัดดำเนินการให้การช่วยเหลือต่อไป

related