svasdssvasds

มอบตัวแล้ว คนขับปาเจโร่ตัดหน้าเก๋งตาย3ศพ เป็นหัวหน้าเขตห้ามล่าสัตว์ป่า

มอบตัวแล้ว คนขับปาเจโร่ตัดหน้าเก๋งตาย3ศพ เป็นหัวหน้าเขตห้ามล่าสัตว์ป่า

คนขับรถปาเจโร่ ที่กลับรถตัดหน้ารถเก๋งจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เข้ามอบตัวกับตำรวจสุพรรณบุรีแล้ว

นายมนตรี แข็งเขตการณ์ หัวหน้าเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี นำรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 4 กฮ 2373 กทม. เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี หลังก่อเหตุกลับรถตัดหน้ารถเก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว ทะเบียน กต 4475 สุพรรณบุรี จนต้องหักหลบจนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 4 คน เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถ หน้าศูนย์วิจัยกรมประมงสุพรรณบุรี หมู่ 5 ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี  ซึ่งนายมนตรี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอโทษกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ทั้งนี้ขอรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

มอบตัวแล้ว คนขับปาเจโร่ตัดหน้าเก๋งตาย3ศพ เป็นหัวหน้าเขตห้ามล่าสัตว์ป่า

ด้านพ.ต.ท.วิเชียร ทะน้อม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บที่ให้ปากคำได้และเจ้าของรถปาเจโร่คันดังกล่าว ที่มีการกลับรถในลักษณะตามภาพจากกล้องวงจรปิด

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส และทรัพย์สินเสียหาย ซึ่งนายมนตรี รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

สำหรับบริเวณจุดยูเทิร์นดังกล่าวชาวบ้านในละแวกนั้นต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่าที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุมานับครั้งไม่ถ้วนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง ทำให้เป็นที่กล่าวขวัญกันว่าเป็นจุดยุเทิร์นมรณะ

related