svasdssvasds

ย้อนรอยเส้นทางรักของวีเจจ๋า กับ 7หนุ่มฮอตวงการบันเทิง

ย้อนรอยเส้นทางรักของวีเจจ๋า กับ 7หนุ่มฮอตวงการบันเทิง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกคาสโนวี่ตัวแม่ หากไม่พูดถึง "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" คงเป็นไปไม่ได้ เพราะตั้งแต่อยู่ในวงการมาเรียกได้ว่าสาวคนนี้ผ่านเรื่องราวความรักมาหลายต่อหลายรูปแบบ จนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นคาสโนวี่ของวงการ แต่หากให้พูดถึงในอดีตบรรดาผู้ชายที่เคยมีข่าวกับสาวจ๋า แต่ละคนนั้นมีดีกรีไม่ธรรมดา ล่าสุดเหมือนสาวจ๋า จะถูกโยงในคดี ดาราสาวชื่อดัง "พยัญชนะใส่ข้าว" แอบแย่งสามีของลูกนายหารระดับบิ๊ก งานนี้สาวจ๋า เลยติดโผสาวชื่อจ.ไปด้วย แต่หากให้พูดถึงในอดีตสาวจ๋าก็มีข่าวมากมายจนขึ้นชื่อว่าเป็นคาสโนวี่ของวงการบันเทิง

 

[gallery columns="1" size="full" link="file" ids="292538,292534,292535,292536,292537,292539,292543"]

โดยในอดีตสาวจ๋าเคยคบกับ "แมททิว ดีน" อยู่เป็นระยะเวลานาน จากนั้นก็ได้มาคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม "อธิชาติ ชุมนานนท์" เพียงเวลาไม่นาน ก็ได้สะบัดรักใส่แล้วมาปิ๊งรักกลางกลองถ่ายกับ "หลุยส์ พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร" แต่ก็คบกันได้ไม่นานรักก็ต้องจบลง พร้อมกับหนุ่มหลุยส์เปิดตัวสาวคนใหม่ เรียกได้ว่าแทบมองหน้ากันไม่ติดเลยทีเดียว  โดยต่อมาก็ได้มีข่าวกับนักร้องหนุ่ม "ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ" อาสามาดูแลหัวใจ แต่ดูเหมือนว่าก็จะหยุดไม่สามารถหยุดคำว่าคาสโนวี่ของสาวจ๋าไว้ไม่ได้ จนในที่สุดก็ต้องเลิกรากันไป ต่อมาก็ได้เป็นข่าวกับ "ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี" อดีตแฟนเก่า ของสาวมาร์กี้

โดยหลังจากนั้นมาก็ยังคงเห็นสาวจ๋ามีข่าวอยู่กับคนในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่ได้มีการเปิดตัวใครอย่างเป็นทางการ จนได้มาพบรักกับหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ที่ดูเหมือนว่าจะไปได้ดี จนถึงขั้นมีแพลนว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันแล้วแต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด แต่ก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวผ่านไประยะเวลาหนึ่งทั้งคู่ก็กลับมาสานสัมพันธ์รักกันต่อ แต่ก็เป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ เพราะสุดท้ายทั้งคู่ก็ไม่สามารถกลับมาคบกันได้ต่อ จนคนล่าสุดของสาวจ๋าคราวนี้เป็นนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง อย่าง "เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์" ซึ่งหนุ่มเมฆชื่นชอบสาวจ๋าจนถึงขึ้นประกาศผ่านสื่อว่าชอบ แต่สาวจ๋าก็ยังไม่ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่แต่ดูเหมือนว่าจะมีรูปหวานๆออกมาให้แฟนคลับได้เห็นอยู่บ่อยๆ

เห็นแบบนี้แล้วคงต้องเรียกได้ว่าคงไม่มีอะไรที่สามารถมาหยุดคาสโนวี่อย่างสาวจ๋าได้อย่างแน่นอน แฟนคลับอย่างเราคงได้แต่นั่งรอวันที่สาวจ๋าเปิดตัวแฟนจริงๆสักที

related