svasdssvasds

รวบน้องโหด! หนีคดี 8 ปี ยิงตร.น้ำพี่ชายแท้ๆตาย แต่สุดท้ายไม่รอด

รวบน้องโหด! หนีคดี 8 ปี ยิงตร.น้ำพี่ชายแท้ๆตาย แต่สุดท้ายไม่รอด

ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ โชว์ผลงาน รวบมือปืนฆ่าตำรวจน้ำกระบี่ด้วยปืนเอ็ม 16 ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ เมื่อปี 2554 หลังหนีคดีไปอยู่ที่อื่นนานกว่า 8 ปี

รวบน้องโหด! หนีคดี 8 ปี ยิงตร.น้ำพี่ชายแท้ๆตาย แต่สุดท้ายไม่รอด

พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นพดล กล่อมพงษ์ สว.สส.ภ.จว.กระบี่ และตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ นำกำลังกว่า 10 นาย เข้าปิดล้อมบ้านเลขที่  432 ม.5 ต.โคกยาง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ หลังสืบทราบว่า ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นและเป็นบุคคลอันตราย อาจมีอาวุธปืนร้ายแรง มาพักอาศัยอยู่ ตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ประตูบ้านเปิดอยู่ จึงวางกำลังพร้อมอาวุธปืนครบมือกระจายปิดล้อม จากนั้นได้เรียกคนในบ้านให้ออกมา และจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้

รวบน้องโหด! หนีคดี 8 ปี ยิงตร.น้ำพี่ชายแท้ๆตาย แต่สุดท้ายไม่รอด

ทราบชื่อ นายเกียรติชัย หรือหนึ่ง ไชยบุญ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192 ม.5 ต.โคกยาง อ.เหนือคลอง ตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ เลขที่ 329/2554 ลงวันที่ 11 ตุลาคม 2554 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน-เครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยฝ่าฝืนกฎหมาย มีอาวุธปืน-เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว หรือมีเหตุจำเป็นหรือเร่งด่วน เบื้องต้นชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ จากนั้นนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เหนือคลอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 9 ตุลาคม 2554 โดย ส.ต.อ.เกียรติศักดิ์  หรือจุก ไชยบุญ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/1 ม.4 ต.โคกยาง และเป็นตำรวจน้ำกระบี่ กลับบ้านไปงานแต่งงาน ขากลับได้แวะที่บ้านของนายเกียรติชัย หรือ หนึ่ง ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ซึ่งขณะนั้นอายุ 26 ปี  พบว่ามีเพื่อนนั่งอยู่หลายคน จึงว่ากล่าวตักเตือนว่าอย่ามั่วสุมยาเสพติด จากนั้นผู้ตายก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปตามถนนสายโคกยาง-บางผึ้ง หมู่ 5  แต่ผู้ต้องหา ขับรถตามไปและมีปากเสียงกัน และนายเกียรติชัย ใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงใส่ ส.ต.อ.เกียรติศักดิ์ ที่เบ้าตาจนทะลุท้ายทอยเสียชีวิต และหลบหนีไป ก่อนย้อนกลับมาที่บ้านหลังดังกล่าวเพื่อหาภรรยา หลังจากหลบหนีไปอยู่ที่อื่นนานกว่า  8 ปี

related