svasdssvasds

รวบแล้ว ! หนุ่มฆ่าหั่นศพแฟนสาวทิ้งกลางกรุง ฉุนถูกบอกเลิก [คลิป]

รวบแล้ว ! หนุ่มฆ่าหั่นศพแฟนสาวทิ้งกลางกรุง ฉุนถูกบอกเลิก [คลิป]

ตำรวจจับกุมคนร้ายมือฆ่าหั่นศพหญิงสาวก่อนนำใส่ถุงไปทิ้งกลางกรุงได้แล้ว ที่แท้เป็นฝีมือแฟนหนุ่ม ไม่พอใจที่ถูกบอกเลิก และฝ่ายหญิงจะกลับไปอยู่ต่างจังหวัด

ความคืบหน้าการติดตามคนร้ายฆ่าหั่นศพหญิงสาวทำสีผม และแยกชิ้นส่วน 14 ชิ้น ใส่กระเป๋าเป้สีดำ กระสอบปุ๋ยและถุงพลาสติก ทิ้งป่าย่านบางชัน พื้นที่เขตมีนบุรี

เมื่อวานนี้ ชุดคลี่คลายคดีได้ประชุมติดตาม และลงพื้นที่ไปตรวจสอบหาหลักฐานในจุดที่พบกระเป๋าเป้อีกครั้ง เพื่อหาเบาะแสของผู้เสียชีวิต จนล่าสุด ! เมื่อช่วงค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวคนร้ายได้แล้ว ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต โดยพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า สามารถจับตัวผู้ต้องหาได้แล้ว เป็นอดีตแฟนของผู้เสียชีวิต ชื่อนายธนกฤษ หรือวุธ

ทั้งนี้ การจับกุมมาจากการเชิญผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตหลายคนมาสอบปากคำ สุดท้ายคนร้ายยอมรับสารภาพ ซึ่งช่วงบ่ายวันนี้ ประมาณ 15.00 น.จะมีการแถลงข่าวโดยละเอียก ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 3

รวบแล้ว ! หนุ่มฆ่าหั่นศพแฟนสาวทิ้งกลางกรุง ฉุนถูกบอกเลิก [คลิป] รวบแล้ว ! หนุ่มฆ่าหั่นศพแฟนสาวทิ้งกลางกรุง ฉุนถูกบอกเลิก [คลิป] รวบแล้ว ! หนุ่มฆ่าหั่นศพแฟนสาวทิ้งกลางกรุง ฉุนถูกบอกเลิก [คลิป] รวบแล้ว ! หนุ่มฆ่าหั่นศพแฟนสาวทิ้งกลางกรุง ฉุนถูกบอกเลิก [คลิป]

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ สามารถติดตามตัวคนร้ายได้บริเวณถนนเลียบคลอง 2 ซอย 29 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา มีรายงานว่า พล.ต.ท.ชาญเทพ พร้อมด้วยพล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผบช.น. พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. และพ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.มีนบุรี เดินทางร่วมสอบสวนปากคำด้วย

สำหรับนายธนกฤต นั้น ที่ผ่านมาเคยทำงานเป็นเชฟ ที่ร้านอาหารใน จ.สงขลา และเคยทำงานอยู่โรงฆ่าไก่มาก่อน จึงอาศัยความชำนาญมาใช้ในการหั่นศพอดีตแฟนสาวในที่สุด ส่วนหลักฐานที่ทำให้ผู้ต้องหาจนมุมยอมรับสารภาพ มาจากมีดที่เจอในห้อง 6 เล่ม รวมทั้งผ้าที่ใช้ห่อศพ ยังปรากฏในเฟซบุ๊กผู้ต้องหา จึงทำให้ต้องยอมรับสารภาพในที่สุด และสาเหตุที่ลงมือไม่พอใจที่ผู้เสียชีวิตบอกเลิกและจะกลับไปอยู่บ้านต่างจังหวัด

related