svasdssvasds

เตรียมโรงพยาบาลรองรับ ผู้บาดเจ็บ-คนป่วย เต็มที่

เตรียมโรงพยาบาลรองรับ ผู้บาดเจ็บ-คนป่วย เต็มที่

ปลัดกระทรวงสาธารณสุข กำชับเจ้าหน้าที่ พร้อมให้การช่วยเหลือเจ้าหน้าที่และผู้ประสบภัย ประจำที่หน้าถ้ำหลวง ตลอด 24 ชั่วโมง จนเสร็จสิ้นภารกิจ

นายแพทย์เจษฎา โชคดำรงสุข ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ว่า กระทรวงสาธารณสุข ได้ส่งทีม ปฏิบัติการฉุกเฉินทางการแพทย์ (MERT) หน่วยแพทย์ฉุกเฉินจากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย โรงพยาบาลแม่สาย เจ้าหน้าที่สาธารณสุข พร้อมหน่วย EMS นำอุปกรณ์การแพทย์ รถฉุกเฉิน ทีมแพทย์ พยาบาล ปฏิบัติงานร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายอำเภอแม่สาย และทีมปฏิบัติการค้นหาทีมนักฟุตบอลเยาวชนและผู้ฝึกสอน ที่พลัดหลงในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย พร้อมให้การช่วยเหลือเจ้าหน้าที่และผู้ประสบภัย ประจำที่หน้าถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนตลอด 24 ชั่วโมง จนเสร็จสิ้นภารกิจ

เบื้องต้นได้ส่งทีมนักจิตวิทยาจากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย ให้การดูแลเยียวยาสภาพจิตใจครอบครัวและญาติของผู้พลัดหลง พร้อมทั้งเตรียมโรงพยาบาลรองรับกรณีที่เจ็บป่วย บาดเจ็บ หรือมีปัญหาสุขภาพ และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว ทีมค้นหา ขอให้ค้นพบทีมนักฟุตบอลอย่างปลอดภัยโดยเร็ว

เตรียมโรงพยาบาลรองรับ ผู้บาดเจ็บ-คนป่วย เต็มที่ เตรียมโรงพยาบาลรองรับ ผู้บาดเจ็บ-คนป่วย เต็มที่

related