svasdssvasds

ถ้าถึงฎีกา!! หลุด 5 รายชื่อขุนพล “สิงโตคำราม” ทำหน้าที่ยิงจุดโทษ

ถ้าถึงฎีกา!! หลุด 5 รายชื่อขุนพล “สิงโตคำราม” ทำหน้าที่ยิงจุดโทษ

“สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ได้ทำการคัดเลือก 5 ขุนพลที่จะยิงจุดโทษ ในเกมที่จะพบกับ โคลอมเบีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมีนักเตะจากทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ อยู่ถึง 3 คน

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้ทำการคัดเลือก 5 นักเตะที่จะทำหน้าที่ยิงจุดโทษในเกมที่จะพบกับ โคลอมเบีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบ 16 ทีมไว้เป็นที่เรียบร้อย ถ้าหากเกมต้องยืดเยื้อเกิน 120 นาที

[caption id="attachment_298470" align="aligncenter" width="715"] ถ้าถึงฎีกา!! หลุด 5 รายชื่อขุนพล “สิงโตคำราม” ทำหน้าที่ยิงจุดโทษ แฮร์รี่ เคน เป็นมือสังหารอันดับ 1 ตามคาด[/caption]

สำหรับ 5 คนแรกที่ เซาธ์เกต วางเอาไว้ ประกอบด้วย คนที่ 1 แฮร์รี เคน กองหน้ากัปตันทีมจากทอตแนม ฮอตสเปอร์, คนที่ 2 คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาจากสเปอร์สเช่นกัน, คนที่ 3 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จากลิเวอร์พูล, คนที่ 4 เจมี วาร์ดี จากเลสเตอร์ ซิตี้ และ คนที่ 5 เดเล่ อัลลี่ จากสเปอร์ส

[caption id="attachment_298471" align="aligncenter" width="715"] ถ้าถึงฎีกา!! หลุด 5 รายชื่อขุนพล “สิงโตคำราม” ทำหน้าที่ยิงจุดโทษ เซาธ์เกต เคยพลาดยิงจุดโทษมาแล้วใน ยูโร 1996[/caption]

โดยก่อนหน้านี้ อังกฤษ มีสถิติในการดวลจุดโทษย่ำแย่ โดยแพ้ไปถึง 6 จาก 7 นัด ในทัวร์นาเมนท์สำคัญ โดย เซาธ์เกต เองก็เคยยิงพลาดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 1996 ด้วย

related